sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chelsea tạm hoãn đàm phán hợp đồng với Mason Mount

Thứ hai, 20/02/2023 17:21 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo uy tín David Oirstein (The Athletic), các cuộc đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ Mason Mount đã được hoãn lại và dự kiến sẽ được tiếp tục khi mùa giải năm nay khép lại.

Vừa qua, Chelsea tiếp tục thi đấu đầy thất vọng khi để cho đội bóng đứng bét bảng tại Premier League là Southampton đánh bại với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là trận đấu mà các chân sút của The Blues đã thể hiện khả năng tận dụng vô cùng tệ và họ đã bị "trừng phạt" bởi một khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân tới từ tiền vệ James Ward-Prowse bên phía đối phương.

Có thể thấy, Chelsea đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khác nhau, trong số đó có cả việc gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột, cụ thể là cái tên Mason Mount. Tiền vệ người Anh lúc này chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge tới tháng 6 năm 2024 và mức lương hiện tại chỉ đang là 80.000 bảng/tuần. Đã có những cuộc đàm phán diễn ra giữa hai bên nhưng vẫn chưa đi đến một thỏa thuận chung.

mount
Mason Mount đang thi đấu sa sút ở mùa giải năm nay

Đã có những đội bóng bày tỏ sự quan tâm lớn tới Mason Mount và đội bóng tỏ ra hứng thú nhất với cầu thủ sinh năm 1999 này đó chính là Liverpool. Tiền vệ người Anh cũng được cho là sẵn sàng rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình nhưng ưu tiên lớn hơn cả vẫn là đạt được một thỏa thuận mới.

Một cầu thủ khác cũng trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea là Reece James đã được "trói chân" tới năm 2028 với mức lương 250.000 bảng/tuần và có những nguồn tin cho rằng, The Blues cũng muốn đề xuất điều tương tự với Mason Mount. Tuy nhiên, việc sa sút phong độ của tiền vệ người Anh khiến cho Chelsea đang tỏ ra lưỡng lự với quyết định của mình.

Mason Mount gia nhập Chelsea khi mới chỉ 6 tuổi và trong quãng thời gian thi đấu cho đội một, cầu thủ số 19 này đã mang về cho mình 33 bàn thắng sau gần 200 lần ra sân thi đấu cho The Blues. Ngoài ra, tiền vệ này cũng đã có 36 lần khoác áo ĐT Anh tính tới thời điểm hiện tại.

Theo dõi Sports442 trên