sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Tàng hình' trước Bayern, Messi và Neymar chỉ biết 'muối mặt' ăn năn hối lỗi

Thứ tư, 15/02/2023 14:18 (GMT+7)

Neymar và Lionel Messi đã xin lỗi những người hâm mộ cực đoan của PSG sau thất bại tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng với phong độ không tốt trong thời gian gần đây, PSG đã có trận đấu lép vế trước Bayern ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử liên tục bị Bayern bắn phá khung thành và cuối cùng phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà.

Rõ ràng, nhà vô địch Ligue 1 đang sa sút phong độ đáng báo động trong thời gian gần đây. Kể từ đầu năm, họ đã thua 5 trận trên mọi đấu trường và có nguy cơ kết thúc mùa giải với một thất bại nữa ở đấu trường châu Âu.

Messi vs Neymar
Messi và Neymar đã có một trận đấu dưới sức khi bị các cầu thủ Bayern chia cắt hoàn toàn

PSG đã thất bại ở Ligue 1 trước Lens, Rennes và Monaco trong sáu tuần qua trong khi họ bị loại khỏi Coupe de France trên sân khách Marseille tuần trước. Họ cũng bị cầm hòa trên sân nhà trước Reims.

Kết quả tệ hại thời gian qua dường như đã châm ngòi cho bầu không khí có phần khó chịu giữa các cầu thủ và những người ủng hộ câu lạc bộ, những CĐV đã ủng hộ họ hết mình trong suốt trận đấu với Bayern.

Cá nhân Messi và cả PSG không có được màn thể hiện tốt trước Bayern, qua đó phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-1. Hiểu được những gì toàn đội đã thể hiện, "El Pulga" đã dẫn đầu một số đồng đội tiến đến nhóm CĐV PSG để xin lỗi, ngoài ra còn cảm ơn họ vì tới sân cổ vũ hết mình cho đội nhà.

Neymar và Ramos cũng đi cùng Messi. Các cầu thủ lộ rõ sự buồn bã, nhưng họ chắc chắn không tuyệt vọng. PSG còn trận lượt về trên sân của Bayern vào 3h ngày 9/3 để sửa sai, dẫu biết đó sẽ là trận cầu chứa đựng nhiều thách thức.

Messi vs Neymar xin loi CDV PSG
Messi và Neymar buồn bã nán lại sân xin lỗi các cổ động viên nhiệt thành của PSG

Trên trang cá nhân, Sergio Ramos cũng đăng dòng trạng thái với nội dung xin lỗi các CĐV PSG đồng thời khẳng định toàn đội sẽ cố gắng hết mình ở trận lượt về để lật ngược tình thế. 

PSG chưa bao giờ nâng cao chức vô địch Champions League trong lịch sử của đội bóng, lần mà họ gần nhất với chiếc cúp bạc danh giá là vào năm 2020 nhưng chính Bayern đã đánh bại đội chủ sân Parc des Prince trong trận chung kết cũng bằng bàn thắng duy nhất của Coman.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên