sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: Man Utd sẵn sàng bán Scott McTominay

Thứ hai, 20/02/2023 15:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin tiết lộ với Football Insider, Man Utd sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng với Scott McTominay vào mùa hè này.

Hàng tiền vệ của Man Utd lúc này đang trở nên vô cùng chật chội khi ở mùa Đông vừa qua họ có thêm sự xuất hiện của cái tên Marcel Sabitzer. Với những gì đang diễn ra hiện tại, rõ ràng tình trạng "thừa lượng, thiếu chất" là điều có thể nhìn thấy được ở khu vực trung tuyến của Quỷ Đỏ. Ngoài ra, HLV Erik ten Hag cũng đã được ban lãnh đạo thông báo rằng ông sẽ cần phải bán bớt cầu thủ trong đội hình để tăng ngân sách chi tiêu cho mùa hè tới đây.

Đã có những nguồn tin tiết lộ với Football Insider rằng Man Utd chưa đưa ra quyết định cuối cùng nào về tương lai của Scott McTominay nhưng khả năng cầu thủ này được đưa lên danh sách cần bán là cực kỳ cao. Nên nhớ rằng, tân binh Marcel Sabitzer đang hòa nhập rất tốt và tuyển thủ người Áo hoàn toàn có khả năng được Quỷ Đỏ mua đứt nếu tiếp tục thể hiện tốt ở trên sân.

Cũng theo trang này, đội chủ sân Old Trafford tự tin rằng họ có thể thu về mức giá 25 triệu bảng cho tiền vệ người Scotland nhờ vào những kinh nghiệm đã có của anh tại đấu trường khắc nghiệt như Premier League. Hợp đồng hiện tại của Scott McTominay với Man Utd có thời hạn đến năm 2025 kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

scott mctominay
Man Utd sẵn sàng bán Scott McTominay mùa hè này

Scott McTominay gia nhập học viện Carrington của Man Utd khi mới chỉ 5 tuổi và được huấn luyện trong 15 năm ở hệ thống đào tạo trẻ của Quỷ Đỏ. Sau khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford vào năm 2013, tiền vệ người Scotland phải đợi tới năm 2017 mới có trận đấu ra mắt khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Arsenal ở đấu trường Premier League

Trong suốt 6 năm khoác áo đội một của Man Utd, Scott McTominay đã ra sân tổng cộng 194 lần trên mọi mặt trận, có được cho mình 18 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo.

Tuy nhiên dưới thời HLV Erik ten Hag, tiền vệ người Scotland đã không còn có chỗ đứng trong đội hình xuất phát khi mùa này, anh mới chỉ ra sân 24 lần trên mọi đấu trường nhưng chỉ có 8 trong số đó được thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Theo dõi Sports442 trên