sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bruno Fernandes tái thiết lập thành tích 'khủng' trong ngày Man Utd hạ gục Leicester

Thứ hai, 20/02/2023 11:14 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Statman Dave, trong trận đấu vừa qua với Leicester, tiền vệ Bruno Fernandes đã tái thiết lập thành tích ấn tượng của mình. Không những thế, đây cũng là lần thứ 2 mà cầu thủ người Bồ Đào Nha đạt được thành tích này.

Vừa qua, Man Utd đã có màn tiếp đón Leicester trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 24 Premier League. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã thể hiện bản lĩnh của đội bóng lớn khi mang về thắng lợi 3-0 ở trận đấu này dù rằng đã có khởi đầu khá khó khăn. Người được nhắc tên nhiều nhất là tiền đạo Marcus Rashford khi cầu thủ này lập một cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, có một cái tên khác cũng đã đóng góp rất lớn vào thắng lợi 3-0 của Quỷ Đỏ đó chính là Bruno Fernandes.

Cụ thể, trên trang Twitter của Statman Dave, thống kê của tiền vệ người Bồ Đào Nha là cực kỳ ấn tượng, trong đó phải kể tới thành tích tung ra 9 đường chuyền quan trọng trong một trận đấu, nhiều nhất tại Premier League mùa này. Thậm chí, đây là lần thứ 2 mà Bruno Fernandes đạt được thông số này, trước đó là ở trận đấu với Tottenham Hotspur.

bruno F
Bruno Fernandes thi đấu vô cùng ấn tượng

Ngoài ra, Bruno Fernandes cũng có tới 10 lần thu hồi bóng, tạo ra 3 cơ hội ăn bàn rõ ràng cho các đồng đội và tiền vệ 29 tuổi này cũng có được cho mình 2 đường kiến tạo. Chưa hết, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn đóng góp lớn vào lối chơi chung khi có 10 lần thu hồi bóng, giành thắng lợi 8 tình huống tranh chấp dưới mặt đất, hoàn thành 4 pha tạt bóng và có 4/5 tình pha rê bóng thành công.

Phải nói rằng, Bruno Fernandes đang là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man Utd dưới thời HLV Erik ten Hag. Hơn thế nữa, chân kiến tạo người Bồ Đào Nha cũng rất đa năng trên mặt trận tấn công, giúp cho vị chiến lược gia người Hà Lan có được những phương án triển khai chiến thuật đa dạng trước các đối thủ khác nhau. Sự bền bỉ của tiền vệ người Bồ Đào Nha đang giúp cho Quỷ Đỏ bay cao tại Premier League và tiến sâu ở các giải đấu cúp.

Tới đây, Man Utd sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford khi có màn tiếp đón Barcelona trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng 1/16 UEFA Europa League sau khi đã có kết quả hòa 2-2 trước đó. Khả năng cực kỳ lớn Bruno Fernandes vẫn sẽ là cái tên được HLV Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên