sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Giúp Hùm xám gầm vang ở ngay tại 'sào huyệt' của PSG, HLV Bayern bất ngờ vì đối thủ 'yếu' hơn dự tính

Thứ tư, 15/02/2023 10:41 (GMT+7)

HLV Nagelsmann không nghĩ Bayern sẽ được PSG nhường thế trận khi làm khách tại Parc des Princes ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội).

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern đánh bại PSG với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Coman đem về lợi thế lớn cho Hùm Xám trước trận lượt về. Tuy nhiên, "Hùm xám" phải chịu tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Benjamin Pavard vắng mặt vì nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 90+2 trận đấu vừa qua.

HLV Nagelsmann không nghĩ Bayern sẽ được PSG nhường thế trận khi làm khách tại Parc des Princes. "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 25 phút đầu. Tôi và các học trò đều bất ngờ khi được cầm nhiều bóng. Bayern không nghĩ PSG lại chơi bị động như vậy", HLV Julian Nagelsmann phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước PSG.

Julian Nagelsmann
HLV Nagelsmann hài lòng về Bayern và tỏ ra khá bất ngờ khi PSG có màn trình diễn không tốt như kỳ vọng

HLV Nagelsmann cũng thừa nhận rằng việc Mbappe ngồi dự bị giúp Bayern dễ chơi hơn rất nhiều. Mọi chuyện sau đó thay đổi chóng mặt kể từ khi chân sút người Pháp vào sân:

"Tôi không quen thấy PSG sa sút như vậy, có thể là do phong độ gần đây của họ hoặc sự vắng mặt của Mbappe. Nhưng khi cậu ấy vào sân, bầu không khí trong sân đã thay đổi, và nó đánh thức các cầu thủ khác. Chúng tôi chơi không tốt hai lần, nhưng may mắn là đã có việt vị", Nagelsmann nói thêm.

Ông cũng tiếc vì Bayern không ghi thêm bàn. Thủ môn PSG Donnarumma cứu được ít nhất hai bàn thua sau khi Coman mở tỷ số. "Tôi biết tầm quan trọng của việc ghi bàn, nhưng cũng cần đảm bảo không để thủng lưới. Bayern đã có những cơ hội tốt để ghi bàn thứ hai, nhưng họ cũng có một Donnarumma tuyệt vời", Nagelsmann nói thêm.

PSG vs Bayern
PSG có thắng lợi quan trọng để tạo đà tâm lý tốt trước khi bước vào trận lượt về

Tính đến thời điểm này của mùa giải 2022/23, Bayern đã toàn thắng cả 7 trận ở Champions League. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, đội bóng xứ Bavaria làm được điều này. Lần đầu tiên ở mùa giải 2019 - 2020, họ toàn thắng tất cả các trận đấu tại giải.

Trong khi đó, thất bại trước Bayern đã là trận thua thứ 5 của PSG trên mọi đấu trường trong năm 2023. Họ đã vượt qua số trận thua trong cả năm 2022 (4 thất bại trong 46 trận đấu). Điều này càng làm cho vấn đề phòng thay đồ "loạn" của đội bóng nhà giàu nước Pháp thêm nghiêm trọng.

XEM VIDEO HIGHLIGHTS PSG VS BAYERN LƯỢT ĐI VÒNG 1/8 CHAMPIONS LEAGUE 2022-2023 TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên