sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Carlo Ancelotti: 'Tôi rất bình tĩnh, tràn đầy hy vọng và niềm tin'

Thứ tư, 17/05/2023 11:09 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu quan trọng với Man City ở bán kết lượt về UEFA Champions League.

Ở trận đấu lượt đi, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã để cho Man City cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân nhà Santiago Bernabeu. Điều đó tạo ra những khó khăn nhất định với Real Madrid bởi họ sẽ phải làm khách trên sân Etihad ở trận tái đấu tới đây. 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu vô cùng quan trọng, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Tôi rất bình tĩnh, tràn đầy hy vọng và niềm tin"

hlv carlo ancelotti than trong truoc tran tai dau voi man city
HLV Carlo Ancelotti thận trọng trước trận tái đấu với Man City.

"Ngày mai, ngày thi đấu, đó là lúc những lo lắng ập đến và bạn phải suy nghĩ thấu đáo, liệu (Erling) Haaland sẽ ghi bàn hay (Kevin) De Bruyne sẽ làm bạn đau".

"Nhưng tôi cố gắng gạt nó ra khỏi tâm trí. Đó là tất cả về quản lý suy nghĩ. Chúng tôi rất vui khi được ở đây, chúng tôi đang cảm thấy tốt. Việc chúng tôi lọt vào bán kết là điều bình thường. Điều đó không dễ dàng. Chúng tôi tận hưởng nó trong khi chúng tôi còn có thể".

Man City là đội có thể có lợi thế sân nhà ở trận đấu lượt về này, nhưng với tư cách là đội bóng từng vô địch UEFA Champions League 14 lần cũng như là ĐKVĐ của giải đấu, Real Madrid chắc chắn có rất nhiều kinh nghiệm.

"Thật đặc biệt đối với Real Madrid với lịch sử của chúng tôi ở giải đấu này", Carlo Ancelotti chia sẻ thêm.

"Vào những năm 1950, nó trở nên quan trọng đối với người hâm mộ và các cầu thủ. Đó là tất cả mọi thứ bạn muốn đạt được. Đó là điều đặc biệt khi cố gắng giành các danh hiệu, đặc biệt là cúp châu Âu".

"Điều đó rất quan trọng đối với họ trong suốt lịch sử. Đó là một CLB có một sức mạnh đặc biệt để tồn tại.”

mot man thu hung dinh cao hua hen se duoc dien ra tren san etihad
Một màn thư hùng đỉnh cao hứa hẹn sẽ được diễn ra trên sân Etihad.

Trận lượt đi diễn ra với việc Man City kiểm soát bóng vượt trội trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Real Madrid đã có những pha phản công ngược trở lại cực kỳ chất lượng.

"Tôi không nghĩ mọi chuyện ở trận đấu lượt về sẽ khác quá nhiều [so với lượt đi]", Carlo Ancelotti cho biết khi được hỏi về thế trận ở màn tái đấu sắp tới.

"Có thể có một số điều chỉnh từ cả hai phía. Có những thứ chúng tôi có thể cải thiện nhưng tôi nghĩ họ cũng nghĩ vậy".

"Đây là hai đội hay nhất châu Âu và tôi dự đoán sẽ có một trận đấu hấp dẫn như trận lượt đi".

Theo dõi Sports442 trên