sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

PSG nhắm sao Man City để thay thế Messi

Thứ ba, 16/05/2023 13:47 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva để thay thế Messi sau khi cầu thủ người Argentina sẽ rời đi trong mùa hè năm nay.

PSG sẽ phải đối mặt với một mùa hè đặc biệt bận rộn khi gã nhà giàu nước Pháp phải đi tìm phương án thay thế cho vị trí của ngôi sao Lionel Messi. Sau màn trình diễn thất vọng tại đấu trường Champions League, đội bóng nước Pháp đang muốn bổ sung thêm những nhân tố mới để hướng tới một mùa giải tiếp theo tốt đẹp hơn, đặc biệt khi Messi có ý định chia tay câu lạc bộ ngay khi mùa giải năm nay kết thúc. 

PSG dang len ke hoach chieu mo tien ve Bernardo Silva de thay the Messi
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva để thay thế Messi

Lionel Messi sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử vào mùa hè này. Do vậy, câu chuyện về bến đỗ sự nghiệp mới của ngôi sao 35 tuổi vẫn đang là tâm điểm của giới truyền thông trong khoảng thời gian gần đây.

Với sự ra đi của tuyển thủ Argentina, PSG chắc chắn sẽ phải tìm kiếm một cầu thủ khác để thay thế. Theo tờ Goal đưa tin, PSG đang nhắm đến ngôi sao của Man City – Bernardo Silva nhằm cải thiện sức mạnh nơi tuyến giữa cho mùa giải mới. 

Ngôi sao của Man City từ lâu cũng đã cởi mở về mong muốn rời đội bóng chủ sân Etihad để có thêm những trải nghiệm mới. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Silva được liên kết đến câu lạc bộ nước Pháp. Vào mùa hè năm ngoái, PSG cũng đã ngỏ lời muốn mua tiền vệ người Bồ Đào Nha, tuy nhiên, cầu thủ này đã ưu tiên lựa chọn ở lại Man City thay vì đến với đội bóng thủ đô. 

PSG dang len ke hoach chieu mo tien ve Bernardo Silva de thay the Messi
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva để thay thế Messi

Ở tuổi 28, Bernardo Silva là một trong những cầu thủ có vai trò quan trọng bậc nhất tại Man xanh. Tại mùa giải năm nay, anh đã ghi 5 bàn và có 7 pha kiến ​​tạo trong tổng số 51 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp The Citizens tiến gần hơn với chức vô địch Premier League cũng như Cúp C1 châu Âu.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu cho Man City trong cuộc chạm trán với gã khổng lồ Real Madrid tại trận bán kết lượt về Champions League vào ngày 18 tháng 5 tới đây. Trong khi đó, PSG đang trên đà giành danh hiệu vô địch lần thứ 11 tại Ligue 1.

Theo dõi Sports442 trên