sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd chia tay hai cái tên, kế hoạch 'đại cải tổ' của Erik ten Hag bắt đầu

Thứ ba, 16/05/2023 15:33 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, cả Phil Jones và Axel Tuanzebe sẽ rời Man Utd với tư cách là cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè này để tìm kiếm cơ hội mới.

HLV Erik ten Hag muốn thanh lý đội hình đang quá cồng kềnh của Man Utd và chiến lược gia người Hà Lan cũng đã xác định được rõ ràng những cầu thủ sẽ phải rời đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Việc chia tay một số cầu thủ sẽ giúp Man Utd giảm tải được quỹ lương đang phình to của mình để mang về thêm những tân binh phù hợp với triết lý của HLV Erik ten Hag.

phil jones và axel tuanzebe se roi man utd theo dang tu do
Phil Jones và Axel Tuanzebe sẽ rời Man Utd theo dạng tự do.

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, mối lương duyên giữa Man Utd và Axel Tuanzebe đã kết thúc: "Câu chuyện giữa Man Utd và Axel Tuanzebe đã kết thúc. Trung vệ người Anh sẽ rời câu lạc bộ với tư cách cầu thủ tự do vào cuối mùa giải, quyết định đã được đưa ra".

"Sau những được cho mượn tới Aston Villa, Napoli và Stoke City, Tuanzebe hiện đang tìm kiếm chương mới".

Axel Tuanzebe đã gắn bó với Man Utd từ năm 8 tuổi, gia nhập học viện của Quỷ Đỏ chỉ 4 năm sau khi gia đình chuyển đến sinh sống Vương quốc Anh.

Tuy nhiên khi thi đấu cho Man Utd, một loạt các chấn thương dai dẳng khiến cầu thủ này bị hạn chế rất nhiều về thời gian ra sân và trong 3 mùa giải qua, Axel Tuanzebe chỉ ra sân 18 lần. Theo các nguồn tin, Leeds United là đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới việc ký hợp đồng với trung vệ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

hlv erik ten hag muon thanh ly nhieu cai ten trong doi hinh cua man utd
HLV Erik ten Hag muốn thanh lý nhiều cái tên trong đội hình của Man Utd.

Cái tên tiếp theo sẽ rời Man Utd là Phil Jones, thông tin này cũng đã được Fabrizio Romano xác nhận: "Phil Jones sẽ rời Man Utd vào cuối mùa giải hiện tại, quyết định đã được xác nhận. CLB sẽ giải phóng trung vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do".

"Cả Phil Jones và Axel Tuanzebe sẽ tìm kiếm cơ hội mới với tư cách là cầu thủ tự do".

Phil Jones năm nay 31 tuổi, trung vệ người Anh đã ký hợp đồng mới với Man Utd vào năm 2019, nhưng kể từ đó cầu thủ này chỉ đá chính 2 trận sau 3 năm.

Theo dõi Sports442 trên