sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Stefano Pioli: 'Inter Milan xứng đáng lọt vào trận chung kết'

Thứ tư, 17/05/2023 07:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV trưởng AC Milan, Stefano Pioli tỏ ra thất vọng sau khi bị Inter Milan hạ gục lần thứ 4 ở các trận derby trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay.

HLV Stefano Pioli đã có những chia sẻ sau khi bị Inter Milan loại khỏi UEFA Champions League. Chiến lược gia người Ý cho thấy sự thất vọng khi đây là trận thứ 4 liên tiếp mà AC Milan không thể ghi được bàn vào lưới Inter Milan.

"Thật không công bằng khi nói về sự khao khát của các cầu thủ, Inter Milan xứng đáng với điều đó [lọt vào chung kết] nhưng nói về sự khao khát của các cầu thủ có vẻ không đúng với tôi", Stefano Pioli nói.

hlv stefano pioli that vong sau khi ac milan bi inter milan danh bai
HLV Stefano Pioli thất vọng sau khi bị AC Milan bị Inter Milan đánh bại.

"15 phút đầu tiên của trận lượt đi cũng ảnh hưởng đến trận đấu tối nay. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một hiệp 1 tốt khi tạo ra 2-3 cơ hội, lẽ ra chúng tôi có thể thay đổi thế trận. Đáng buồn là chúng tôi bước vào trận đấu lượt về này với bất lợi to lớn, chúng tôi đã từng hy vọng sẽ đi đến trận chung kết".

"Đối với con đường của chúng tôi, lọt vào trận chung kết sẽ là một điều gì đó đặc biệt, ngay cả khi nó luôn tính đến việc ai là người chiến thắng. Không thành công là một sự thất vọng lớn. Mùa giải phức tạp hơn chúng tôi nghĩ, một mùa giải đã dạy cho chúng tôi rất nhiều điều".

"Nếu một người đủ khách quan và nhìn thấy con đường của đội bóng này, họ là đội bóng trẻ nhất từng giành Scudetto, thì khó có thể nói về một con đường tiêu cực. Năm nay chúng tôi đã cố gắng cạnh tranh trong 2 cuộc chiến rất quan trọng và khó khăn".

pi2

"Chúng tôi đã có một chiến dịch Champions League tuyệt vời. Bị loại trong trận bán kết và trong một trận derby là thất vọng nhưng đó là điều bình thường. Chúng tôi đã thiếu một số thứ trong năm nay".

"Điều tiếc nuối là dành cho mùa giải, ngay cả khi còn 3 trận đấu nữa và sau trận đấu, tôi đã cố gắng vực dậy tinh thần các cầu thủ bằng cách nói rằng chúng ta phải kết thúc tốt đẹp vì chúng ta không thể kết thúc mùa giải với sự tiêu cực".

"Tôi chắc chắn, ít nhất là về phần mình, rằng mùa giải phức tạp này đã dạy cho chúng tôi rất nhiều điều và chúng tôi sẽ có thể bắt đầu lại một cách chắc chắn hơn nữa".

Theo dõi Sports442 trên