sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu tuyển thủ Italia 'xát muối vào tim' người hâm mộ AC Milan

Thứ ba, 16/05/2023 20:26 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ Antonio Cassano tuyên bố rằng dù có hay không sự hiện diện của ngôi sao Rafael Leao, AC Milan vẫn thua Inter Milan trong trận bán kết lượt về Champions League.

Cựu tuyển thủ Italia, Antonio Cassano mới đây đã nhận định rằng AC Milan gần như không còn cơ hội để lật ngược tình thế trước đối thủ cùng thành phố Inter Milan tại trận bán kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng mai.

Người hâm mộ câu lạc bộ nửa đỏ thành Milan có lẽ còn bất ngờ hơn khi cựu sao sinh năm 1982 tuyên bố rằng Inter sẽ phải ra sân với bảy người, với những cầu thủ trẻ của Primavera, mới có thể thua AC Milan.

Antonio Cassano nhan dinh AC Milan kho co the lat nguoc tinh the truoc Inter Milan
Antonio Cassano nhận định AC Milan khó có thể lật ngược tình thế trước Inter Milan

Trước đó, Rossoneri đã gây thất vọng trong trận lượt đi trận bán kết cúp châu Âu khi để thua đau 0-2 trước Nerazzurri. Sự vắng mặt của Rafael Leao và chấn thương sớm của Ismael Bennacer khiến huấn luyện viên Stefano Pioli không có nhiều những sự lựa chọn phù hợp trên sân.

Phát biểu trên BoboTV, Antonio Cassano cho rằng Milan gần như không có cơ hội đánh bại Inter để vào chơi trận chung kết Champions League.

“Inter phải chơi với bảy người, với những đứa trẻ ở học viện Primavera, để có thể bị loại. Và có nguy cơ là ngay cả khi đó Milan cũng không thể đánh bại họ. Có hay không có Leao thì cũng chẳng có nhiều sự thay đổi, Milan vẫn kém Inter. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không phải là những ngôi sao như Kaka hay Ronaldinho, tôi không thấy anh ấy ở đẳng cấp so với những cầu thủ đó.

Đối với tôi, một thảm họa phải xảy ra nếu Inter bị loại. Sau trận lượt đi, phong độ tháng trước và bị dẫn trước 2 bàn, theo tôi là không có cơ hội cho Rossoneri", cựu cầu thủ 40 tuổi nhận định. 

Antonio Cassano cho rang du co Leao hay khong, AC Milan deu kem Inter
Antonio Cassano cho rằng dù có Leao hay không, AC Milan đều kém Inter

Trong khi đó, phát biểu trước cuộc tái đấu với Inter Milan, huấn luyện viên trưởng của AC Milan, Stefano Pioli tự tin tuyên bố rằng đội bóng của ông vẫn có thể lội ngược dòng thành công bất chấp việc bị dẫn trước 2 bàn sau trận đấu lượt đi.

Ở đầu trường Serie A, trong khi Inter Milan giành chiến thắng quan trọng 4-2 trước Sassuolo để tiếp tục duy trì động lực thì AC Milan dường như đang cạn hy vọng trở lại Top 4 sau khi để thua với cách biệt 0-2 trước đối thủ đang trong nhóm cầm đèn đỏ - Spezia.​

Theo dõi Sports442 trên