sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Nâng cấp hàng tiền vệ, Man Utd đưa sao Juventus vào tầm ngắm

Thứ hai, 15/05/2023 14:44 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Nguồn tin từ L'Equipe cho hay, Man Utd đang cố gắng ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với tiền vệ đang thuộc biên chế của Juventus là Adrien Rabiot.

Man Utd đã rất quan tâm đến việc chiêu mộ Adrien Rabiot vào mùa hè năm ngoái và đã có những cuộc trao đổi giữa tiền vệ người Pháp cùng với HLV Erik ten Hag. 

Đội bóng chủ quản của Adrien Rabiot là Juventus cũng đã đồng ý về mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ này nhưng Man Utd đã không thể thống nhất được về điều khoản cá nhân với người đại diện và cũng là mẹ của Rabiot - bà Veronique. 

man utd muon chieu mo adrien rabiot
Man Utd muốn chiêu mộ Adrien Rabiot.

Ở lại với Juventus và thi đấu tại Serie A, cầu thủ này đã có một mùa giải tương đối ấn tượng khi có được 11 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân. Đó là lý do vì sao, Man Utd đang chuẩn bị có những động thái mới nhằm chiêu mộ Adrien Rabiot thêm một lần nữa. 

Hiện tại, cầu thủ 28 tuổi hiện được phép thảo luận các điều khoản cá nhân với các câu lạc bộ nước ngoài khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới đây và Man Utd được cho là đang thúc đẩy để sớm ký hợp đồng với Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Tờ L'Equipe cho rằng cầu thủ người Pháp là mục tiêu quan trọng của HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng muốn nâng cấp hàng công với mục tiêu số một là chân sút Harry Kane của Tottenham Hotspur.

cau thu nguoi phap dang trai qua mot mua giai tot
Cầu thủ người Pháp đang trải qua một mùa giải tốt.

Adrien Rabiot là cái tên được đánh giá cao bởi chính HLV Erik ten Hag nhưng BLĐ của Man Utd đã từ chối đáp ứng yêu cầu về mức lương lên tới 10 triệu euro mỗi năm của cầu thủ này. Tuy nhiên theo những động thái mới đây, có vẻ như Quỷ Đỏ đã quay trở lại với thương vụ này và sẵn sàng ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với cầu thủ người Pháp. 

Adrien Rabiot không phải là tiền vệ đẳng cấp thế giới nhưng vẫn là một cầu thủ vô cùng chất lượng cho bất cứ đội bóng này. Nếu cập bến Old Trafford, cầu thủ này hứa hẹn sẽ trở thành quân bài chiến lược trong hệ thống chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

Ở mùa hè vừa qua, Man Utd đã chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid cũng như ký hợp đồng với Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Cả hai cái tên này đều đã có những đóng góp to lớn cho Quỷ Đỏ trong suốt quãng thời gian vừa qua ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên