sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Giúp Inter Milan lọt vào chung kết, Simone Inzaghi nói lời 'ruột gan'

Thứ tư, 17/05/2023 06:47 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV trưởng của Inter Milan, Simone Inzaghi cho biết rằng bản thân mình chưa bao giờ mất niềm tin rằng đội bóng có thể lọt vào trận chung kết UEFA Champions League.

Vừa qua, Inter Milan đã thi đấu vô cùng chặt chẽ trước AC Milan để có được thắng lợi với tỉ số 1-0 ở trận bán kết lượt về UEFA Champions League, qua đó chính thức có mặt ở chung kết của giải đấu vô cùng xứng đáng.

Phát biểu với Sky Sport Italia sau khi Inter Milan giành quyền vào chơi trận chung kết UEFA Champions League ở Istanbul, HLV Simone Inzaghi đã nói rõ rằng mình và các cầu thủ chưa bao giờ mất niềm tin vào việc lọt vào trận đấu cuối cùng.

hlv simone inzaghi phat bieu sau tran dau
HLV Simone Inzaghi phát biểu sau trận đấu.

Đó là một hành trình vô cùng dài để đạt được điều này nhưng chiến thắng chung cuộc với tổng tỉ số 3-0 sau 2 lượt trận trước AC Milan ở bán kết UEFA Champions League đã giúp Inter Milan đạt được điều đó.

"Từ ngày mai, có lẽ chúng tôi sẽ nhận ra phạm vi của những gì chúng tôi đã làm", Simone Inzaghi nói.

"Tôi đã trải qua một hành trình dài và khó khăn trước một số đội rất tuyệt vời. Nhưng những con người này đã tin vào nó ngay từ ngày đầu tiên".

"Trong khoảng thời gian này, chúng tôi đã có các trận bán kết Coppa Italia, chúng tôi vẫn đang chiến đấu. May mắn là chúng tôi đã hạn chế được các chấn thương".

"Ngày mai tôi cho các cầu thủ nghỉ một ngày, họ đã không nghỉ ngơi kể từ ngày 01/04. Chúng tôi sẽ quay lại trở lại vào thứ 5".

inter milan lot vao chung ket uefa champions league day xung dang
Inter Milan lọt vào chung kết UEFA Champions League đầy xứng đáng.

Khi được hỏi việc lọt vào trận chung kết UEFA Champions League có ý nghĩa như thế nào, HLV Simone Inzaghi trả lời: "Đó là một nguồn thỏa mãn tuyệt vời. Một mục tiêu mà chúng tôi đã đạt được với sự hy sinh to lớn".

"Tôi đã tin vào điều đó ngay từ lễ bốc thăm vòng bảng. Thật vô cùng thỏa mãn, và tôi sẽ tận hưởng nó nhiều hơn nữa bắt đầu từ ngày mai".

Khi được hỏi liệu Inter Milan có thể giành chiến thắng trong trận chung kết ở Istanbul hay không, Simone Inzaghi cho biết: "Có những đội mạnh ở trận bán kết còn lại, nhưng bất cứ đội bóng nào khi đối đầu với Inter Milan sẽ thấy chúng tôi sẵn sàng chiến đấu vì chức vô địch".

Theo dõi Sports442 trên