sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tăng cường 'chất thép', Man Utd nhắm trung vệ người Hàn Quốc

Thứ ba, 16/05/2023 11:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Nguồn tin từ talkSport cho biết, Man Utd quan tâm đến việc chiêu mộ trung vệ Kim Min Jae của Napoli nhưng hiện tại vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào được diễn ra.

Kim Min Jae trong mùa giải năm nay đã có phong độ tuyệt vời khi thi đấu dưới màu áo của Napoli trong mùa giải này, đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng chủ quản lên ngôi vô địch Serie A cũng như lọt vào tứ kết UEFA Champions League

Trong suốt mùa giải, trung vệ người Hàn Quốc đã có 43 lần ra sân, ghi 2 bàn thắng và giúp Napoli giữ sạch lưới 15 trận tại Serie A. Màn trình diễn ấn tượng của Kim Min Jae giúp cho cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiêu đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Man Utd. 

man utd muon chieu mo kim min jae
Man Utd muốn chiêu mộ Kim Min Jae.

Theo nguồn tin từ Il Mattino có trụ sở tại Napoli cho biết, Kim Min Jae đã đồng ý gia nhập Man Utd và giờ đây những chi tiết cuối cùng còn lại để thỏa thuận này được hoàn tất. Báo cáo cũng nói thêm rằng Napoli đã bắt đầu tìm kiếm một trung vệ để thay thế Kim Min Jae

Thế nhưng nguồn tin từ talkSPORT nói rằng, các cuộc đàm phán vẫn chưa đạt đến giai đoạn đó nhưng việc Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc là có thật. 

Chính chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã đưa tin, Kim Min Jae có tên trong danh sách chuyển nhượng của Man Utd kể từ tháng 12 nhưng không có gì được thống nhất hay quyết định ở giai đoạn này. Điều khoản giải phóng hợp đồng dưới 50 triệu Euro của trung vệ người Hàn Quốc phải cho tới tháng 7 mới có hiệu lực. 

harry maguire co kha nang rat lon se roi man utd trong mua he nay
Harry Maguire có khả năng rất lớn sẽ rời Man Utd trong mùa hè này.

Chấn thương của Raphael Varane và Lisandro Martinez đã khiến HLV Erik ten Hag thiếu các lựa chọn chất lượng ở hàng thủ của Man Utd trong mùa giải này. Mặc dù các nguồn tin uy tín xác nhận rằng, trung phong cắm và tiền vệ mới là những ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng hè này nhưng trung vệ là vị trí cũng có thể được tính tới.

Trong trường hợp Quỷ Đỏ chiêu mộ thêm trung vệ thì điều đó đồng nghĩa với việc Victor Lindelof hoặc Harry Maguire sẽ ra đi. Bản thân Harry Maguire cũng đã được huyền thoại của Man Utd là Rio Ferdinand khuyên nên rời sân Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Theo dõi Sports442 trên