sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Huấn luyện viên Thomas Tuchel nổi giận trong buổi tập của Bayern Munich

Thứ sáu, 28/04/2023 09:59 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Thomas Tuchel đã tỏ rõ sự không hài lòng với cách mà các ngôi sao Bayern thể hiện trên sân tập.

Trong suốt buổi tập, vị huấn luyện viên 49 tuổi đã nhiều lần cố gắng điều chỉnh lối chơi tấn công và cách di chuyển của cầu thủ, thế nhưng điều này dường như vô ích khi kết quả mà các ngôi sao Bayern mang lại đã khiến Thomas Tuchel cảm thấy chưa hài lòng. Quá thất vọng, cựu huấn luyện viên của Chelsea đã nắm lấy một cột slalom - một dụng cụ tập luyện và làm gãy nó bằng đầu gối trong khi đang thảo luận vấn đề với các trợ lý huấn luyện viên của mình.

Huan luyen vien Thomas Tuchel noi gian trong buoi tap cua Bayern Munich
Huấn luyện viên Thomas Tuchel nổi giận trong buổi tập của Bayern Munich

Theo truyền thông Đức, một nhóm các cầu thủ của Hùm xám đã không đồng tình với cách làm của ban lãnh đạo về việc sa thải Nagelsmann và bổ nhiệm huấn luyện mới Thomas Tuchel.

Mặc dù mới dẫn dắt đội bóng chủ sân Allianz Arena thế nhưng huấn luyện viên Thomas Tuchel đã nhiều lần tỏ ra vô cùng giận dữ về phong độ tệ hại của các ngôi sao Bayern Munich. Huấn luyện viên 49 tuổi người Đức cũng đã chỉ trích thẳng thắn các cầu thủ trước giới truyền thông sau khi các trận đấu kết thúc.

Bayern đang phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn ở thời điểm hiện tại. Vào tháng trước, đội đương kim vô địch Bundesliga đã thông báo lựa chọn Thomas Tuchel trở thành huấn luyện viên trưởng mới, thay thế người tiền nhiệm bị sa thải Julian Nagelsmann.

Trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt Hùm xám, Thomas Tuchel đã có màn ra mắt ấn tượng sau khi giúp Bayern giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trong trận siêu kinh điển nước Đức với Borussia Dortmund. Khởi đầu thuận lợi, thế nhưng đội bóng xứ Bavaria đã nhanh chóng bị kình địch Dortmund vượt mặt trên bảng xếp hạng Bundesliga. Chuỗi thành tích đáng thất vọng lại tiếp tục nối dài sau khi Bayern phải nói lời chia tay với các đấu trường Champions League cũng như Cúp Quốc gia Đức.

Thomas Tuchel noi gian truoc phong đo te hai cua cac ngoi sao Bayern Munich
Thomas Tuchel nổi giận trước phong độ tệ hại của các ngôi sao Bayern Munich

Những áp lực đến từ thất bại liên tiếp ở các đấu trường dường như đang đè nặng lên đôi vai huấn luyện viên người Đức. Một vài tin đồn gần đây cho rằng huấn luyện viên Thomas Tuchel đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải chỉ vài tháng sau khi gia nhập câu lạc bộ. Nếu không thể cứu vãn tình thế của đội bóng bằng cách đưa Bayern lên ngôi vô địch Bundesliga mùa giải năm nay, việc ban lãnh đạo đội bóng đến từ nước Đức nói lời sa thải với Thomas Tuchel là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trên bảng xếp hạng Bundesliga, Dortmund hiện đang đứng đầu bảng và hơn Bayern Munich một điểm. Thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel chắc chắn phải tìm cách cải thiện phong độ cũng như tìm lại hào quang bằng chiến thắng trước Hertha Berlin trên sân nhà ở vòng 30 diễn ra vào ngày 30 tháng 4 tới đây để nuôi hy vọng vô địch khi giải đấu chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc.

Theo dõi Sports442 trên