sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Man Utd đấu Tottenham: 'Cú lừa' mang tên Bruno Fernandes

Thứ năm, 27/04/2023 21:21 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Mirror, Bruno Fernandes dự kiến ​​sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Tottenham cách đây ít giờ đồng hồ khi đã cùng toàn đội Man Utd hành quân tới London.

Bruno Fernandes dự kiến ​​sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Tottenham cách đây ít giờ đồng hồ khi đã cùng toàn đội Man Utd hành quân tới London.

Bruno Fernandes đã bị chấn thương trong trận bán kết FA Cup với Brighton vào cuối tuần trước. Sau đó theo những hình ảnh được chia sẻ bởi Ana Pinho - vợ của cầu thủ người Bồ Đào Nha thì tình hình là không khả quan chút nào và điều này đã gây ra một sự nghi ngờ đối với khả năng ra sân của Bruno Fernandes cho trận đấu với Tottenham.

bruno fernandes hanh quan cung voi man utd toi london de doi dau voi tottenham
Bruno Fernandes hành quân cùng với Man Utd tới London để đối đầu với Tottenham.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn bỏ ngỏ về khả năng ra sân của Bruno Fernandes trong buổi họp báo trước trận: "Có một số cầu thủ không có mặt, [chẳng hạn như] Lisandro Martinez và Raphael Varane".

“Chúng ta phải xem Bruno Fernandes thế nào, vì chúng ta chưa biết. Đó là một dấu chấm hỏi. Nhưng tôi nghĩ, về phần còn lại, chúng tôi khá ổn".

"Với các cầu thủ, chúng tôi bảo vệ họ thường xuyên hơn. Đó là phòng ngừa, nhưng nó phải ổn định. Chúng tôi đã thấy anh ấy chơi cả trận và điều đó đã xảy ra trong hiệp một. Nhưng ngày mai là một sự thay đổi lớn, vì vậy chúng ta phải xem những gì có thể xảy ra."

Bruno Fernandes mới chỉ bỏ lỡ 4 trận đấu của Man Utd ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2020/21, điều đó cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ này đối với Quỷ Đỏ. Cựu cầu thủ của Sporting Lisbon đã đóng một vai trò quan trọng trong sự hồi sinh của đội chủ sân Old Trafford dưới thời Erik ten Hag mùa này và thường xuyên được đeo băng đội trưởng.

có tien ve nguoi bo dao nha, các cdv cua man utd co the yen tam rat lon
Có tiền vệ người Bồ Đào Nha, các CĐV của Man Utd có thể yên tâm rất lớn.

Trận đấu tại vòng 33 Premier League có ý nghĩa sống còn đối với cả Man Utd và Tottenham. Quỷ Đỏ đang đứng thứ 4 trên BXH, bằng điểm với Newcastle ở phía trên nhưng trong tay còn đó 1 trận chưa đấu. Tuy nhiên, quan trọng hơn, đoàn quân của HLV Erik ten Hag hơn Tottenham ở vị trí thứ 7 tới 6 điểm với việc thi đấu ít hơn đối phương 2 trận.

Man Utd cần tiếp tục chiến thắng nếu họ muốn ngăn cản Tottenham, Aston Villa hoặc Liverpool chiếm lấy vị trí thứ 4 của mình. Mục tiêu của thầy trò HLV Erik ten Hag rất rõ ràng là mang về tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa sau.

Bruno Fernandes cũng sẽ hy vọng giữ được thể lực cho trận chung kết FA Cup được tổ chức tại Wembley vào ngày 3 tháng 6. Đối thủ của Man Utd là đối thủ cùng thành phố Man City - đội đang đặt mục tiêu giành cú ăn 3 Premier League, UEFA Champions League và FA Cup mùa này.

Theo dõi Sports442 trên