sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Học theo Ronaldo đi phỏng vấn nói xấu đội bóng chủ quản, Neuer sắp bị 'tống cổ' khỏi Bayern

Thứ ba, 07/02/2023 10:07 (GMT+7)

Manuel Neuer tự đặt mình vào rắc rối khi có phát biểu nhắm vào Bayern Munich trong buổi phỏng vấn mới nhất.

Gần đây, thủ môn Manuel Neuer đã chỉ trích Bayern Munich trong một bài phỏng vấn vì quyết định chia tay HLV thủ môn, Toni Tapalovic. Đây là người bạn thân của Neuer. Theo đó, cuối tháng 1, "Hùm xám" chấm dứt hợp đồng với Toni Tapalovic. Quyết định của lãnh đạo khiến Neuer cảm thấy bất mãn.

Trả lời phỏng vấn The Athletic, thủ môn kỳ cựu người Đức chỉ trích Bayern: "Việc Tapalovic bị sa thải thật sự ảnh hưởng nhiều đến tôi. Chuyện này bất ngờ xảy ra. Tôi không hiểu gì cả và kinh ngạc. Toni luôn là một phần của đội bóng. Trong 11 năm rưỡi, anh ấy không chỉ làm việc để giúp đỡ tôi mà còn giúp đỡ toàn bộ nhóm thủ môn, ban huấn luyện và câu lạc bộ".

Neuer phong van
Neuer cảm thấy bất mãn vì người HLV rất thân với anh bị Bayern sa thải

"Tôi cảm thấy như thể mình đã bị phản bội và thực sự rất thất vọng. Tôi cảm thấy như trái tim mình bị xé toạc. Đó là điều tàn bạo nhất mà tôi từng trải qua trong sự nghiệp của mình. Và tôi đã trải nghiệm được nhiều điều", Neuer nói thêm.

Cuộc phỏng vấn của Manuel Neuer đã làm dậy sóng khắp nước Đức. Trên mạng xã hội, người hâm mộ Bayern Munich không đồng tình với cách Neuer chia sẻ với truyền thông, thay vì thảo luận trực tiếp với đội bóng.

Theo tờ Bild, sự nghiệp của Manuel Neuer tại Bayern Munich nhiều khả năng đã kết thúc. Neuer cũng đã vắng mặt 5 tháng gần đây do bị tai nạn trượt tuyết. Ngôi sao người Đức khiến một số cựu danh thủ Hùm xám xứ Bavaria tức giận khi công khai chỉ trích đội nhà.

Giám đốc điều hành và cũng là huyền thoại của CLB - Oliver Kahn cho rằng, BLĐ đội bóng sẽ nói chuyện riêng với Neuer để làm rõ ràng những phát ngôn gây tranh cãi của anh.

Neuer phong van
Neuer nhiều khả năng sẽ sớm phải rời Bayern sau cuộc phỏng vấn gây sốc

Bild cho hay, đích thân HLV trưởng Julian Nagelsmann là người tác động lên quyết định sa thải HLV thủ môn Toni Tapalovic khi cho rằng người này đã tiết lộ thông tin nội bộ của CLB ra ngoài. Tuy nhiên, Neuer đã phủ nhận điều này: "Không, một trăm phần trăm là không. Toni chưa bao giờ làm điều đó".

Trước đó, siêu sao Ronaldo cũng đã có bài phỏng vấn chỉ trích MU và HLV Ten Hag. Kết quả, anh đã bị ban lãnh đạo MU chấm dứt hợp đồng trước thời hạn và phải sang châu Á thi đấu. Neuer đang gặp chấn thương phải nghỉ dài hạn và cũng có nguy cơ phải chia tay đội bóng nước Đức. Nhưng khác với Ronaldo, Neuer có thể vẫn được thi đấu ở châu Âu nếu chia tay "Hùm xám".

VIDEO: Pha 'cứu thua' độc lạ siêu thông minh của thủ môn Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên