sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Pep Guardiola ca ngợi mối liên hệ giữa De Bruyne và Haaland

Thứ sáu, 28/04/2023 08:05 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Pep Guardiola đã có những chia sẻ về các ngôi sao của đội bóng sau khi Manchester City chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Arsenal.

Pep Guardiola đã ca ngợi Kevin De Bruyne và Erling Haaland là “phi thường” sau khi các ngôi sao của Manchester City vùi dập Arsenal 4-1 ở trận "chung kết sớm" Premier League. Chiến thắng hủy diệt trước Pháo thủ đã giúp The Citizens giành quyền kiểm soát trong cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Kevin De Bruyne đã thể hiện hết khả năng của mình khi đưa Man City vượt lên dẫn trước với một pha chạy chỗ dũng mãnh cùng cú dứt điểm vô cùng lạnh lùng. Tiền vệ sinh năm 1991 đã kiến ​​tạo đường chuyền để John Stones đánh đầu ghi bàn thắng thứ hai cho Man City, sau đó tự mình ghi bàn trước khi Haaland ấn định chiến thắng quan trọng bằng bàn thắng ở những giây cuối cùng.

Pep Guardiola ca ngoi moi lien he giua De Bruyne và Haaland
Pep Guardiola ca ngợi mối liên hệ giữa De Bruyne và Haaland

Trong cuộc trò chuyện với BT Sport, huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ: “Mối liên hệ giữa Kevin và Erling thật phi thường, hôm nay chúng tôi đã cố gắng tận dụng nó nhiều nhất có thể.

Dù phòng thủ hay tấn công, ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ đã vô cùng tập trung. Các chàng trai đã đáp trả một cách đáng kinh ngạc trong một trận đấu vô cùng quan trọng. Trong hai tháng qua, các cầu thủ luôn bước vào mỗi trận đấu với tâm thế phải giành được chiến thắng".

Man City hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm cũng như thi đấu ít hơn 2 trận. Nếu Man xanh thắng sáu trong bảy trận gần nhất, họ chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã nhanh chóng kêu gọi các cầu thủ của mình tập trung vào ba trận đấu tiếp theo. Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân Fulham vào ngày 30.4 tới đây, sau đó tiếp đón West Ham và Leeds trên sân Etihad.

Pep Guardiola ca ngoi moi lien he giua De Bruyne và Haaland
Pep Guardiola ca ngợi mối liên hệ giữa De Bruyne và Haaland

“Tôi biết ba trận đấu tiếp theo thực sự quan trọng. Ba trận đấu này sẽ quyết định liệu chúng tôi có thể thực hiện được những gì mình muốn hay không. Thực tế là chúng tôi kém Arsenal hai điểm, họ vẫn đang xếp ở phía trên chúng tôi”, Guardiola nói.

Trong khi đó, Kevin De Bruyne cũng đã có những chia sẻ sau chiến thắng trước Arsenal. 

“Mùa giải vẫn còn khá dài. Chúng tôi biết mọi người nói gì về chiến thắng ngày hôm nay của đội bóng, tuy nhiên, rất nhiều điều vẫn có thể xảy ra ở phía trước. Chúng tôi đã chơi ít hơn hai trận nhưng hiện tại chúng tôi vẫn xếp sau họ trên bảng xếp hạng. Arsenal là một đội bóng đẳng cấp và rất khó để đối đầu. Hôm nay chúng tôi phải cố gắng hết sức và các cầu thủ đã làm được điều này”, Kevin De Bruyne cho biết. 

Theo dõi Sports442 trên