sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Khó tin: Bayern đá quá bế tắc, thủ môn Neuer còn dứt điểm nhiều gấp đôi Sadio Mane

Chủ nhật, 18/09/2022 08:22 (GMT+7)

Manuel Neuer có 2 pha dứt điểm, trong khi Sadio Mane chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút về phía khung thành Augsburg ở trận đấu thuộc vòng 7 Bundesliga.

Trở về giải quốc nội sau chiến thắng 2-0 trước Barcelona tại Champions League hồi giữa tuần, Bayern Munich được kỳ vọng có 3 điểm khi làm khách trên sân của Augsburg. Tuy nhiên, đại diện xứ Bavaria có trận thua 0-1 trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn. Trận đấu này, các cầu thủ tấn công của Bayern tỏ ra khá vô duyên và chơi rất mờ nhạt.

Thậm chí, Manuel Neuer là thủ môn, nhưng lại dứt điểm nhiều hơn cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công Sadio Mane. Không những thế, Neuer còn suýt trở thành người hùng của Bayern ở phút 90+5. Tuyển thủ Đức bật cao đánh đầu từ cự ly gần, nhưng đồng nghiệp Rafal Gikiewicz đã kịp phản xạ để giúp Augsburg bảo toàn chiến thắng.

xcvxcbxcvb

Mane đang có phong độ tệ hại. Sau cú đúp vào lưới Bochum hồi tháng 8, cựu sao Liverpool đã trải qua 6 trận liên tiếp không ghi bàn hay kiến tạo. Trước hàng thủ Augsburg, tiền đạo người Senegal chơi nhạt nhòa và bị rút ra ở phút 78. Sofascore chấm Mane 6,6 điểm, thấp nhất trong đội hình Bayern.

Đoàn quân của HLV Enrico Maassen trở thành CLB đầu tiên giữ sạch lưới trước Bayern sau 87 vòng đấu ở Bundesliga. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Bayern ở mùa giải năm nay. "Không còn gì để nói. Chẳng hiểu sao chúng tôi lại thua trận này. Bayern có nhiều cơ hội hơn, nhưng dứt điểm không đủ tốt", Thomas Muller phát biểu sau trận thua.

Trước câu hỏi về việc Bayern đang thiếu đi một tiền đạo cắm chất lượng, Muller cho biết: "Mọi người có quyền đưa ra ý kiến riêng. Công việc của chúng tôi là giành chiến thắng với đội hình hiện tại".

HLV Nagelsmann có khởi đầu Bundesliga 2022/23 tồi tệ. Bayern không thắng trong 4 trận gần nhất ở giải đấu, tái lập thành tích họ từng tạo ra vào năm 2001. Nhà đương kim vô địch Bundesliga hòa 3 và thua 1 ở 4 vòng gần nhất.

Bayern bị đội dẫn đầu Dortmund tạo ra khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng. Đại diện vùng Ruhr có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Schalke ở vòng 7 để chiếm ngôi đầu. Tài năng trẻ 17 tuổi, Youssoufa Moukoko, ghi bàn thắng ở phút 79 giúp Dortmund thắng trận derby vùng Ruhr.

Theo dõi Sports442 trên