sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sau tất cả, Man Utd đạt thoả thuận với Chelsea về thương vụ Mason Mount

Thứ sáu, 30/06/2023 00:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo các nhà báo uy tín, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount với một bản hợp đồng trị giá tới 60 triệu bảng.

Mới đây, hàng loạt các nhà báo uy tín như Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với Mason Mount với giá trị lên tới 60 triệu bảng. 

Quỷ Đỏ đã có một lời đề nghị thứ 3 trị giá 55 triệu bảng bị từ chối vào tuần trước nhưng hiện đã đồng ý trả khoản phí ban đầu là 55 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng cho các điều kiện bổ sung. 

man utd dat thoa thuan voi chelsea ve mason mount
Man Utd đạt thỏa thuận với Chelsea về Mason Mount.

Mason Mount đã được phép kiểm tra kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản cá nhân với Man Utd, các câu lạc bộ chuẩn bị hoàn tất thủ tục giấy tờ. Tiền vệ người Anh sẽ ký hợp đồng đến năm 2028 với đội chủ sân Old Trafford, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Man Utd đã cảnh báo Chelsea rằng họ sẽ không vượt quá đề nghị lần thứ 3 trị giá 50 triệu bảng cộng 5 triệu bảng và đã xem xét các phương án thay thế. Trong bối cảnh đó, câu lạc bộ phía tây London đưa ra đề nghị ngược lại trị giá 58 triệu bảng cộng 7 triệu bảng phụ phí.

Mặc dù có những sự chênh lệch nhất định về mức giá giữa đôi bên nhưng các nguồn tin uy tín xác nhận, cả Man Utd và Chelsea đều rất muốn có những cuộc đàm phán trực tiếp và dường như cuối cùng đã mang lại một kết luận tích cực cho tất cả các bên.

Mason Mount còn 1 năm trong hợp đồng tại Stamford Bridge nhưng các cuộc đàm phán hợp đồng được cho là đã nguội lạnh trước đó và Chelsea rất mong muốn để tuyển thủ Anh ra đi để mang về số tiền chuyển nhượng nhằm đầu tư cho các bản hợp đồng khác. 

tien ve nguoi anh se roi doi bong ma minh gan bo tu nho
Tiền vệ người Anh sẽ rời đội bóng mà mình gắn bó từ nhỏ.

Cầu thủ 24 tuổi này là sản phẩm của học viện Chelsea và đã có 195 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2017, ghi được 33 bàn thắng. Mason Mount đã trải qua 2 mùa giải được cho mượn tại Vitesse Arnhem và Derby County từ năm 2017 đến 2019 trước khi trở thành cầu thủ thường xuyên của đội một trong mùa giải đầu tiên của Frank Lampard tại Chelsea.

Mason Mount phải vật lộn với chấn thương xương chậu vào cuối mùa giải 2022/23 và bỏ lỡ trận hòa cuối cùng của Chelsea trước Newcastle United. HLV Erik ten Hag được cho là rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Anh và đây là bản hợp đồng thực sự nằm trong toan tính của chiến lược gia người Hà Lan. 

Sự có mặt của Mason Mount sẽ giúp khu vực trung tuyến của Man Utd thêm chất lượng và tiền vệ người Anh có thể cung cấp những đường chuyền tịnh tiến bóng và có những pha xâm nhập vào vòng cấm. Ngoài ra, Mount đồng thời sẽ cải thiện cường độ thi đấu của Quỷ Đỏ khi mà cầu thủ này có nền tảng thể lực vững chắc. 

Theo dõi Sports442 trên