sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gia nhập Man Utd, Mason Mount nhận mức lương khủng

Thứ sáu, 30/06/2023 09:16 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mason Mount đã chính thức gia nhập Man Utd với một bản hợp đồng có tổng trị giá 60 triệu bảng và mức lương của cầu thủ người Anh cũng sẽ được tăng lên đáng kể.

Sau khi từ chối 3 lời đề nghị từ Man Utd cho Mason Mount, Chelsea đã đồng ý một vụ chuyển nhượng mà họ sẽ nhận được khoản phí cố định 55 triệu bảng, cộng với 5 triệu bảng phụ phí. Quỷ Đỏ được cho là rất sẵn lòng trả 5 triệu bảng này bởi điều đó có nghĩa là Mount đã có những thành công nhất định trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Hai câu lạc bộ cuối cùng đã tìm thấy một thỏa thuận chung sau các cuộc đàm phán diễn ra tiếp theo. Mặc dù giá thầu thứ 3 của United trị giá 50 triệu bảng, cộng với 5 triệu bảng bổ sung, đã bị từ chối vào tuần trước, nhưng Man Utd được cho là không bao giờ từ bỏ trong các cuộc đàm phán.

mason mount la muc tieu ua thich cua hlv erik ten hag
Mason Mount là mục tiêu ưa thích của HLV Erik ten Hag.

Man Utd tin rằng việc bỏ ra số tiền 60 triệu bảng vẫn xứng đáng với tài năng của cầu thủ 24 tuổi, người còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea. Bản thân Mason Mount cũng là mục tiêu ưa thích của HLV Erik ten Hag và là cái tên nâng cấp cho hàng tiền vệ, cạnh tranh trực tiếp với vị trí của Christian Eriksen.

Mason Mount sẽ gia nhập Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Theo nhà báo uy tín Matt Law của The Telegraph, tiền vệ người Anh sẽ bỏ túi ít nhất 78 triệu bảng tiền lương nếu gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng, vì cầu thủ này sẽ được trả 250.000 bảng mỗi tuần, cộng với các khoản tiền thưởng, mọi thứ có thể lên tới 300.000 bảng mỗi tuần.

Tại Chelsea, Mason Mount chỉ nhận về khoảng 88.000 bảng mỗi tuần và là một trong những cầu thủ có mức lương thấp nhất trong đội dù trước đó đã từng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trong 2 mùa giải 2020/21, 2021/22 của The Blues. Một trong những lý do khiêns đội chủ sân Stamford Bridge không thể tăng lương cho Mount chính là việc mọi thứ bị đình trệ bởi quá trình đổi chủ.

tien ve nguoi anh se nhan muc luong tang dang ke
Tiền vệ người Anh sẽ nhận mức lương tăng đáng kể.

Trước đó, Chelsea đã từng đề nghị Mason Mount ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi, khoảng hơn 160.000 bảng mỗi tuần nhưng tiền vệ người Anh đã không chấp nhận khi mong muốn mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Sau sự kiện đó, mối quan hệ giữa Mount và Chelsea được cho là đã nguội lạnh và The Blues cũng sẵn sàng chấp nhận để cầu thủ này ra đi.

Thời điểm còn chơi bóng tại Stamford Bridge, kể từ khi được HLV Frank Lampard trao niềm tin và cho trận ra mắt vào năm 2019, Mason Mount đã có được 1 UEFA Champions League, 1 Club World Cup và 1 UEFA Super Cup.

Theo dõi Sports442 trên