sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

PSG chiêu mộ thành công ngôi sao từng gây chấn động Bundesliga

Thứ năm, 29/06/2023 23:25 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Mới đây, gã khổng lồ PSG đã thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao Lucas Hernandez từ phía câu lạc bộ Bayern Munich.

Vào tối ngày 29 tháng 6 (giờ Việt Nam), các nguồn tin uy tín đều đồng loạt đăng tin nhà ĐKVĐ Ligue đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Lucas Hernandez từ Bayern Munich. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp, PSG đã phải bỏ ra mức giá 50 triệu euro.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_(59) (1)
PSG đã thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao Lucas Hernandez từ phía câu lạc bộ Bayern Munich

Trên Twitter, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng cho biết: "Lucas Hernandez gia nhập PSG. Các thỏa thuận cá nhân đã đạt được từ tuần trước. Thương vụ sẽ có giá tổng cộng 50 triệu euro. Hernandez đã có mặt ở Paris và sẽ ký hợp đồng vào hôm nay".

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, hợp đồng giữa đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử và ngôi sao sinh năm 1996 sẽ có thời hạn lên đến 5 năm. Tuyển thủ Pháp hiện đã có mặt tại Paris để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt người hâm mộ "Le Parisien".

Sau sự ra đi của trụ cột Sergio Ramos, Lucas Hernandez được kỳ vọng sẽ là một sự thay thế tiềm năng để giúp PSG tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu ở mùa giải sắp tới.

Lucas_Hernandez_FC_Bayern_2022 (1)
PSG đã thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao Lucas Hernandez từ phía câu lạc bộ Bayern Munich

Trong khi đó, với việc tuyển thủ người Pháp chuẩn bị rời câu lạc bộ, Bayern Munich đã lên kế hoạch thay thế anh bằng hậu vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae, người sẽ gia nhập câu lạc bộ từ Napoli với giá 50 triệu euro (43 triệu bảng/55 triệu đô la).

Trong quá khứ, vào hè năm 2019, Bayern Munich từng gây chấn động khi đã chi số tiền kỷ lục 80 triệu euro để chiêu mộ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid. Cho tới thời điểm này, hậu vệ người Pháp vẫn là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB này.

Tại đội bóng chủ sân Allianz, Lucas Hernandez đã chơi 107 trận, ghi 2 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo. Cùng với Hùm xám, anh có 4 lần giành chức vô địch Bundesliga, 1 Cúp quốc gia Đức, 1 Champions League, 1 Siêu cúp UEFA, 3 Siêu cúp Đức và 1 FIFA Club World Cup.

Theo dõi Sports442 trên