sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Thời gian chỉ còn tính bằng giờ, Man United vẫn quyết ngó lơ David de Gea

Thứ năm, 29/06/2023 18:53 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chỉ còn một ngày nữa là David de Gea sẽ chính thức hết hạn hợp đồng, tuy nhiên, Man United vẫn chưa thể quyết định liệu họ có muốn cầu thủ này ở lại CLB hay không.

Chỉ còn một ngày nữa, thủ thành số 1 trong nhiều năm của Man United, David de Gea sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha đang vô cùng bất định bởi cả ban lãnh đạo của Quỷ đỏ lẫn huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn đang quay lưng lại với anh.

images2530979_14_2 (1)
Thời gian chỉ còn tính bằng giờ, Man United vẫn quyết ngó lơ David de Gea

Dù đã từng được cho là đã đạt được các thỏa thuận hợp đồng cũng như De Gea sẵn sàng chấp nhận giảm lương để ở lại đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên Man United lại bất ngờ đổi ý và không muốn ký hợp đồng mới theo những điều khoản mà đôi bên đã thống nhất.

Kể từ thời điểm kỳ chuyển nhượng hè 2023 bắt đầu, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã rục rịch đi tìm thủ thành mới để kế nhiệm De Gea. Gần đây, Quỷ đỏ cũng đang tích cực đàm phán với câu lạc bộ Inter Milan về trường hợp của thủ môn Andre Onana, người đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết Champions League vừa qua. 

Thủ thành người Cameroon vốn đã còn không xa lạ gì với huấn luyện viên Erik Ten Hag khi cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau trong thời gian ở câu lạc bộ Ajax. Ngoài Onana, thủ thành của Porto, Diogo Costa hay David Raya của Brentford cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

1-7901-1622083515 (1)
Thời gian chỉ còn tính bằng giờ, Man United vẫn quyết ngó lơ David de Gea

Đã có nhiều ý kiến ​​cho rằng màn thể hiện thiếu thuyết phục trong trận chung kết FA Cup chính là một đòn giáng nặng nề lên tương lai của De Gea. Bên cạnh đó, trong khoảng 3 mùa giải gần đây, phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha không còn ổn định và với việc thường xuyên mắc lỗi trong những trận đấu quan trọng, anh đã tự tay đánh mất điểm trước chiến lược gia người Hà Lan.

Theo tờ Dailymail, với tình hình hiện tại, rất có thể De Gea sẽ rời Man United sau 12 năm gắn bó trong bối cảnh anh nhận được nhiều lời đề nghị béo bở đến từ Saudi Arabia. 

Theo dõi Sports442 trên