sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bruno Fernandes lên tiếng ca ngợi mục tiêu tiền đạo của Man Utd

Thứ sáu, 30/06/2023 09:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bruno Fernandes mới đây đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Randal Kolo Muani, người là mục tiêu cho vị trí trung phong cắm của Man Utd.

Các nguồn tin uy tín mới đây xác nhận rằng, Man Utd đã đạt thỏa thuận với Chelsea về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Mason Mount, mức giá cuối cùng được đôi bên thống nhất là 55 triệu bảng cố định cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Sau khi có được Mason Mount, Man Utd được cho là sẽ tiếp tục công cuộc săn lùng một tiền đạo cắm thực thụ trong kỳ chuyển nhượng hè này. Những mục tiêu tin đồn trong quãng thời gian vừa qua là Harry Kane, Rasmus Hojlund, Randal Kolo Muani và Goncalo Ramos.

bruno fernandes ca ngoi tai nang cua randal kolo muani
Bruno Fernandes ca ngợi tài năng của Randal Kolo Muani.

Mới đây, đội trưởng danh dự của Man Utd, Bruno Fernandes đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng mới nổi của tiền đạo đang khoác áo Eintracht Frankfurt, Randal Kolo Muani.

Tuy nhiên, lời khen ngợi của tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể vô tình thúc đẩy triển vọng chuyển nhượng của Kolo Muani tới Man Utd, khi huấn luyện viên Erik ten Hag khao khát nâng cấp hàng công của Quỷ Đỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Royaltiz, Bruno Fernandes đã hết lời khen ngợi Randal Kolo Muani và ủng hộ tiền đạo người Pháp có những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp của mình.

"Kolo Muani, tôi nghĩ anh ấy đang làm rất tốt. Chúng tôi đã thấy điều đó ở World Cup rằng anh ấy đã chơi rất tốt, nhưng tôi nghĩ bây giờ, trong suốt mùa giải, anh ấy còn làm tốt hơn nữa", Bruno Fernandes nói.

"Tôi nghĩ anh ấy cùng với Rafa [Leao] là một trong những [cầu thủ] triển vọng nhất thế giới hiện tại. Bây giờ anh ấy có lẽ đã có bước tiếp theo đến một câu lạc bộ lớn".

tien dao nguoi phap da co nhung buoc thang tien tot trong su nghiep
Tiền đạo người Pháp đã có những bước thăng tiến tốt trong sự nghiệp.

Trong khi Man Utd được cho vẫn đang theo dõi Randal Kolo Muani và được cho là đã nhận mức báo giá lên tới 86 triệu bảng cho tiền đạo người Pháp. Một con số quá cao và rõ ràng là Quỷ Đỏ không sẵn sàng bỏ ra số tiền này.

Một trong những đội bóng ở Bundesliga cũng quan tâm tới Randal Kolo Muani đó chính là Bayern Munich khi Hùm Xám đang đi tìm kiếm một trung phong để khỏa lấp vị trí mà Robert Lewandowski đang để lại. Tuy nhiên trọng tâm chuyển nhượng của đội chủ sân Allianz Arena lúc này là tiền đạo Harry Kane với lời đề nghị đầu tiên đã được gửi cho Tottenham nhưng đã bị từ chối sau đó.

Theo dõi Sports442 trên