sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chelsea ra quyết định khó ngờ đối với tương lai của 'chân gỗ' Lukaku

Thứ sáu, 30/06/2023 08:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo các nguồn tin, câu lạc bộ Chelsea đã bất ngờ đưa ra quyết định không tiếp tục cho mượn ngôi sao Lukaku trong mùa giải năm nay.

Theo tờ Dailymail đưa tin, câu lạc bộ Chelsea sẽ xem xét không để cầu thủ Romelu Lukaku chuyển đi theo dạng cho mượn, điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng phải ở lại sân Stamford Bridge dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng mới, Mauricio Pochettino.

lukaku-1686013239-2243-1686013453 (1)
Chelsea ra quyết định khó ngờ đối với tương lai của 'chân gỗ' Lukaku

Vào mùa hè năm 2021, Romelu Lukaku đã chính thức trở lại Chelsea với một bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng, lên đến 97 triệu bảng (135 triệu USD), đánh dấu lần thứ 2 sau bảy năm chân sút người Bỉ lại trở về sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, bất chấp mức giá khủng, phong độ của chân sút tuyển Bỉ đã giảm sút trầm trọng trong màu áo của đội bóng phía Tây London. Chỉ sau một mùa giải đáng thất vọng với Chelsea, ngôi sao sinh năm 1993 lại trở về Inter Milan theo dạng cho mượn.

Mới đây, The Sun cũng khẳng định rằng The Blues sẽ tuyệt đối không để tình trạng này tiếp tục xảy ra, tức là Lukaku chỉ có hai sự lựa chọn: một là tiếp tục ở lại Stamford Bridge, hai là bị bán đứt trong phiên chợ hè năm nay.

Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng Pochettino - người sẽ bắt đầu làm việc ở phía tây London vào ngày 1 tháng 7 - hiện đang xem xét tìm cách đưa Lukaku vào kế hoạch của mình và có niềm tin rằng vị thuyền trưởng người Argentina có thể giúp phát huy tốt nhất khả năng của chàng cầu thủ này.

hanoimoi.com.vn-uploads-images-phananh-2022-06-30-_lukaku (1)
Chelsea ra quyết định khó ngờ đối với tương lai của 'chân gỗ' Lukaku

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cựu ngôi sao của Chelsea, Shaun Wright-Phillips cũng đã gợi ý rằng Pochettino có thể để Lukaku thi đấu cùng với tân binh của The Blues, Christopher Nkunku nhằm tăng cường sức tấn công cho đội bóng.  

Tuy nhiên, Lukaku vẫn rất khao khát được tiếp tục thi đấu trong màu áo của Inter Mialn, song, điều kiện tài chính có hạn khiến câu lạc bộ này không thể chiêu mộ chân sút người Bỉ trong phiên chợ hè 2023. 

Đối thủ cùng thành phố của Inter là AC Milan được cho là quan tâm đến "chân gỗ" người Bỉ, tuy nhiên, luật sư của Lukaku mới đây đã lên tiếng dập tắt mọi tin đồn kể những đồn đoán cho rằng chân sút  tuổi sẽ nói lời chia tay với châu Âu để chuyển đến Saudi Pro League. 

Theo dõi Sports442 trên