sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Huấn luyện viên Erik ten Hag bất ngờ thông báo tin vui cho cổ động viên MU

Thứ ba, 25/04/2023 22:28 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo huấn luyện viên Erik ten Hag, hậu vệ Raphael Varane nhiều khả năng sẽ quay trở lại trong trận chung kết FA Cup.

Trước đó, hậu vệ Raphael Varane đã không may dính chấn thương trong cuộc đụng độ 2-2 giữa Man United với Sevilla trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League diễn ra vào ngày 14 tháng 4.

Ngay sau đó, trang chủ đội bóng thành Manchester đã thông báo rằng cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần nhưng có khả năng sẽ trở lại trong các trận đấu cuối cùng của mùa giải.

hau ve Raphael Varane nhieu kha nang se quay tro lai trong tran chung ket FA Cup
Hậu vệ Raphael Varane nhiều khả năng sẽ quay trở lại trong trận chung kết FA Cup.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn luôn hy vọng hậu vệ sinh năm 1993 sẽ có thể trở lại trong trận chung kết FA Cup với Manchester City vào ngày 3 tháng 6 tới đây.

Sau trận thua 0-3 đáng thất vọng ở trận lượt về trước Sevilla, Quỷ đỏ đã nhanh chóng phục hồi bằng cách giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup. Đội bóng của thuyền trưởng Erik ten Hag đã hòa 0-0 với Brighton trước khi giành chiến thắng kịch tính trên chấm phạt đền để hẹn gặp đối thủ cùng thành phố - Manchester City.

huan luyen vien Erik ten Hag thong bao tin vui bat ngo cho co dong vien MU
Huấn luyện viên Erik ten Hag thông báo tin vui bất ngờ cho cổ động viên MU

Khi được hỏi về việc liệu hậu vệ Varane đã sẵn sàng quay trở lại trong trận chung kết, Erik ten Hag chia sẻ (thông qua trang web chính thức của Man United ): “Tôi nghĩ vậy, vâng. Varane có thể trở lại trong trận chung kết cúp quốc gia”. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng cựu hậu vệ của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

Trong khoảng thời gian gần đây, các cầu thủ của Man United đã liên tục gặp phải chấn thương, mới đây, trung vệ Lisandro Martinez cũng phải nghỉ thi đấu do gãy xương bàn chân. Tuy nhiên, ngoài trận chung kết FA Cup, Quỷ đỏ vẫn đang phải chiến đấu cho một vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chiến thắng với tỉ số cách biệt 6-1 của Newcastle United trước Tottenham Hotspur đã giúp "Những chú chim chích chòe" nhanh chóng leo lên vị trí thứ ba tại Premier League. Trong khi đó, Man United sẽ đối mặt với một Tottenham đang mất tinh thần trong trận đấu diễn ra vào ngày 28 tháng 4 tới đây, "Quỷ đỏ" chắc chắn cũng sẽ phải cẩn thận với hiệu ứng của huấn luyện viên mới trong cuộc đụng độ lần này. 

Theo dõi Sports442 trên