sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Rio Ferdinand nói thẳng sự thật thất vọng về Son Heung-min

Thứ ba, 25/04/2023 17:01 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau thất bại nặng nề 1-6 trước Newcastle, Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về màn trình diễn của Son Heung-min.

Mới đây, Rio Ferdinand – cựu trung vệ của Man United đã bị sốc trước sự sa sút phong độ của hai ngôi sao Son Heung-min và Dejan Kulusevski tại Tottenham Hotspur trong mùa giải năm nay.

son heung min dang sa sut phong do
Son Heung-min đang sa sút phong độ

Trước đó, cả Son Heung-min và Dejan Kulusevski đều góp mặt trong đội hình thi đấu chính thức trong trận thua nhục nhã 1-6 của Tottenham trước Newcastle United vào chủ nhật vừa qua. Cũng trong trận đấu này, đoàn quân của huấn luyện viên Cristian Stellini bị dẫn trước 0-5 trong vòng 20 phút tại St James' Park.

Thua 1-6 đã đủ tồi tệ, thế nhưng để thủng lưới 5 bàn chỉ vỏn vẹn trong vòng 20 phút khi bạn là một đội bóng lớn đến từ Premier League và đang theo đuổi một suất tham dự Champions League mùa tới, điều này còn kinh khủng hơn nhiều.

Có nhiều lý do đằng sau mớ hỗn độn của đội bóng Bắc London, từ sự sa sút dưới thời Antonio Conte -  người đã từng dẫn dắt họ đến vị trí thứ tư mùa trước, cho đến sự tụt dốc không phanh của các cầu thủ chủ chốt như Son hay Kulusevski.

Trong cuộc trò chuyện với FIVE vào hôm 24 tháng 4, cựu trung vệ Ferdinand bày tỏ đánh giá về màn trình diễn của một số cầu thủ cũng như nhận định đội ngũ tuyển trạch của câu lạc bộ cũng đã chưa làm tốt nhiệm vụ của mình.

“Ý tôi là, Son không phải là Son mà chúng ta đã biết và yêu mến trong vài năm qua. Ngoài ra, Kulusevski cũng đã không đạt được phong độ cao so với khoảng thời gian từ khi mới đến”, Ferdinand chia sẻ.

son-heung-min-chiec-giay-vang-
Son Heung-min giành được chiếc giày vàng vào mùa giải năm ngoái

Sau khi giành được Chiếc giày vàng vào mùa giải năm ngoái, Son mới chỉ có 8 bàn thắng ở Premier League mùa này và 12 bàn thắng trong tổng số 41 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngoài ra, siêu sao người Hàn Quốc cũng đã không thể ghi bàn trong 33 trận đấu mà anh tham gia.

Về phần Kuluseveski, anh có 2 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo sau 24 trận ở đấu trường Premier League, cầu thủ này cũng chỉ mới đóng góp 2 bàn thắng kể từ khi trở về từ World Cup. Mùa giải trước, anh đã có 5 bàn thắng và 8 pha kiến ​​tạo sau 18 trận, điều này một lần nữa chứng minh, ngoài Harry Kane, hàng công của "Gà trống" đang dần sa sút.

Theo dõi Sports442 trên