sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ 'người thừa' của Chelsea

Thứ ba, 25/04/2023 13:38 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Barcelona bất ngờ muốn tái hợp với tiền đạo Aubameyang sau khi để anh ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Theo các báo cáo mới nhất từ Sky Sports News, Barcelona bất ngờ muốn chiêu mộ trở lại tiền đạo Aubameyang của Chelsea để củng cố vị trí trung phong của đội bóng.

Bên cạnh tiền đạo sinh năm 1989, những cái tên khác như Roberto Firmino của Liverpool, Vitor Roque của Athletico Paranaense hay Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach cũng lần lượt nằm trong danh sách chiêu mộ của gã khổng lồ xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

barcelona bat ngo muon chieu mo tro lai tien dao aubameyang cua chelsea
Barcelona bất ngờ muốn chiêu mộ trở lại tiền đạo Aubameyang của Chelsea.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng Barcelona sẽ tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Huấn luyện viên Xavi hiện tại đang có Robert Lewandowski, tuy nhiên, phong độ sa sút gần đây của cầu thủ này đã ít nhiều ảnh hưởng đến kết quả của đội bóng.

Ban lãnh đạo Barcelona được cho là rất muốn bổ sung một trung phong khác vào mùa hè này để mang tới sự cạnh tranh cũng như hỗ trợ cho cựu siêu sao của Bayern Munich.

Trước đó, Vitor Roque của Athletico Paranaense được cho là ưu tiên hàng đầu của Barcelona. Tuy nhiên, sự cạnh tranh gay gắt đến từ các ông lớn Premier League và mức định giá khá cao dường như đã khiến đội bóng xứ Catalan cân nhắc đi tìm các lựa chọn khác.

Chính vì vậy, nhiều thông tin cho rằng Barca đang muốn tái hợp với Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để hỗ trợ cho Lewandowski. Cầu thủ của Chelsea đã có khoảng thời gian 6 tháng khoác áo Barcelona trong nửa cuối mùa giải trước, qua đó giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga.

aubameyang khong con cho dung trong doi hinh cua chelsea
Aubameyang không còn chỗ đứng trong đội hình của Chelsea.

Tuy nhiên, do gánh nặng tài chính, Barcelona đã buộc phải bán tiền đạo người Gabon vào mùa hè để đăng ký những bản hợp đồng mới. 

Trở lại nước Anh, Aubameyang đã phải trải qua những ngày tháng chật vật ở Chelsea và luôn khao khát được quay lại Barcelona, thậm chí anh sẵn sàng giảm lương để biến điều đó trở thành hiện thực.  

Về phần mình, Barcelona quan tâm đến Aubameyang, nhưng các báo cáo trước đây đã gợi ý rằng ban lãnh đạo sẽ chỉ ký hợp đồng với chàng cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc một thỏa thuận cho mượn.

Theo dõi Sports442 trên