sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tottenham hỗn loạn, Man Utd thực hiện động thái đầu tiên cho Harry Kane

Thứ hai, 24/04/2023 19:47 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Telegraph, Man Utd đã bắt đầu có những hành động đầu tiên trong thương vụ chiêu mộ chân sút Harry Kane từ Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Man Utd đã bắt đầu tìm hiểu điều gì sẽ là cần thiết để ký hợp đồng với Harry Kane khi mà kỳ vọng ngày càng được gia tăng về việc tiền đạo này sẽ không ký hợp đồng mới với Tottenham vào mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Telegraph, Man Utd có kế hoạch chiêu mộ Harry Kane và việc thẩm định mức giá của tiền đạo người Anh cũng như cách xử lý các cuộc đàm phán với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã bắt đầu.

man utd rat muon chieu mo harry kane
Man Utd rất muốn chiêu mộ Harry Kane.

Viễn cảnh Man Utd đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc cho Harry Kane sẽ mang tới nhiều khó khăn cho chủ tịch Daniel Levy, người dường như phải đối mặt với quyết định có nên bán đội trưởng của Tottenham vào mùa hè này hay có nguy cơ mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Hợp đồng hiện tại của Harry Kane sẽ chỉ còn 12 tháng vào cuối mùa giải này, và trong khi người đại diện của tiền đạo này chưa bình luận về tình hình hiện tại. Các nguồn tin của Tottenham tin rằng có rất ít cơ hội để tiền đạo này quyết định tiếp tục gắn bó với Gà Trống.

Man Utd cũng đã nhận thức rõ về việc chiêu mộ Harry Kane sẽ khó khăn như thế nào trước sự cứng rắn của Daniel Levy và không thể cứ mãi đuổi kéo dài đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội chủ sân Old Trafford cho rằng, nếu làm như vậy sẽ khiến họ bỏ lỡ những mục tiêu khác, điển hình như Victor Osimhen của Napoli.

Đó là lý do tại sao Man Utd đã bắt đầu làm việc ngay từ bây giờ để cố gắng tìm ra cách tốt nhất trong việc chiêu mộ Harry Kane và trong trường hợp mọi thứ đổ bể, Quỷ Đỏ vẫn còn thời gian để chuyển hướng sang Victor Osimhen hoặc bất cứ cái tên nào khác. 

Bayern Munich cũng đang tìm kiếm một tiền đạo vào mùa hè này với Harry Kane và Victor Osimhen cũng đứng đầu danh sách mong muốn của tân HLV trưởng Thomas Tuchel. Thế nhưng người ta tin rằng, Harry Kane muốn tiếp tục ở lại Anh và hướng tới việc phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Premier League của Alan Shearer.

harry kane se la ban hop dong rat phu hop voi triet ly cua hlv erik ten hag
Harry Kane sẽ là bản hợp đồng rất phù hợp với triết lý của HLV Erik ten Hag.

Nguồn tin từ Telegraph cũng cho biết, trong khi chủ tịch Daniel Levy có thể sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị trị giá 80 triệu Bảng từ các CLB nước ngoài dành cho Harry Kane, thì con số này sẽ là 100 triệu Bảng từ đối với bất cứ đội bóng nào tại Premier League, thậm chí còn có thể sẽ từ chối.

Bầu không khí ở Tottenham hiện tại được mô tả là tồi tệ như chưa từng có dưới triều đại của Daniel Levy, các cầu thủ và nhân viên được cho là đang mất niềm tin và hy vọng vào sự điều hành cũng như định hướng của đội bóng. 

Thực sự đây là tin vui với các Man Utd khi họ đang rất mong mỏi sẽ có một chân sút đẳng cấp để cạnh tranh cho những danh hiệu ở mùa giải năm sau. Rõ ràng là vào lúc này, xét về mặt lý thuyết thì không cái tên nào phù hợp như Harry Kane.

Theo dõi Sports442 trên