sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Son Heung-min tiết lộ lí do giúp Spurs lội ngược dòng trước MU

Thứ sáu, 28/04/2023 11:17 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Son Heung-min tiết lộ thất bại thảm hại 1-6 trước Newcastle vào tuần trước đã châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng trong hiệp hai của Tottenham trước Man United.

Sau khi bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một sau các bàn thắng lần lượt của các ngôi sao Jadon Sancho và Marcus Rashford, đội chủ nhà Tottenham buộc phải thực hiện các pha phản công sắc bén với hy vọng có điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc kết thúc.

Từ thế bị dẫn trước hai bàn, Spurs đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn rút ngắn tỉ số nhờ pha lập công ở phút 56 của Pedro Porro. Ở phút 79, tiền đạo Harry Kane thoát xuống ở cánh phải trước khi căng ngang để Son Heung-min dứt điểm cận thành giúp Tottenham giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà.

Sau khi kết thúc trận đấu, huấn luyện viên tạm thời Ryan Mason - người vừa được bổ nhiệm thay thế Cristian Stellini đã dành những lời nói có cánh cho màn trình diễn trong hiệp hai của các cầu thủ Spurs. Vị huấn luyện viên người Anh chia sẻ các cầu thủ đã thi đấu xuất sắc và thể hiện được cá tính cũng như bản lĩnh của mình.

Son Heung-min tiet lo li do giup Spurs loi nguoc dong trưoc MU
Son Heung-min tiết lộ lí do giúp Spurs lội ngược dòng trước MU

Trong cuộc trao đổi với BT Sport sau trận đấu, Son Heung-min đã tiết lộ nguồn động lực giúp các cầu thủ Spurs lội ngược dòng trước Man United: “Chúng tôi không thể để trận đấu trôi qua một cách vô nghĩa. Chúng tôi thực sự tức giận về điều đó, đội bóng không đáng bị dẫn 2-0 sau hiệp một. Trận thua tuần trước là không thể chấp nhận và chúng tôi không muốn lặp lại điều đó. Chúng tôi cảm thấy thực sự rất tiếc về màn trình diễn cũng như kết quả của trận đấu với Newcastle”.

Cầu thủ người Hàn Quốc cũng đã không quên gửi lời tri ân đến người hâm mộ, những người đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để các ngôi sao của Tottenham tiếp tục chiến đấu.

“Chúng tôi thực sự đánh giá cao và cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ khi họ đã thực sự chiến đấu cùng đội bóng. Tôi nghĩ chúng tôi không xứng đáng bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Đội bóng đã chơi khá tốt và tạo ra các cơ hội ghi bàn, tuy nhiên, chúng tôi đã thiếu đi sự sắc bén. Tôi nghĩ trong hiệp 2, chúng tôi đã thể hiện cá tính tuyệt vời thế nhưng chúng tôi không vui vì đã không giành được 3 điểm tuyệt đối.

Chúng tôi đang chơi trên sân nhà, chính vì vậy, chúng tôi không muốn phải làm người hâm mộ thất vọng, các cầu thủ đều muốn cống hiến tất cả để mang về một chiến thắng”.

S
Son Heung-min tiết lộ lí do giúp Spurs lội ngược dòng trước MU

Chỉ vài tháng sau khi vinh dự nhận giải thưởng “Chiếc giày vàng”, Son Heung-min liên tục khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng sau khi có những màn trình diễn không mấy ổn định. 

Phong độ có phần sa sút của Son Heung-min cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến Tottenham có chuỗi thành tích bết bát trong khoảng thời gian gần đây. Cầu thủ 30 tuổi hiện mới chỉ có 9 bàn thắng tại đấu trường Premier League mùa này sau 31 lần ra sân.

Để đuổi kịp với thành tích năm ngoái, Son cần phải nỗ lực ghi thêm 14 bàn trong 4 trận đấu tiếp theo. Sau khi chứng kiến ​​cầu thủ người Hàn Quốc ghi bàn trong 3 lần ra sân gần nhất trên sân nhà, người hâm mộ Tottenham đã có thêm sự tự tin để hy vọng tiền đạo tài năng của đội bóng sẽ tìm lại phong độ đúng lúc.  

Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, bằng điểm với đội đang bám đuổi theo sau là Aston Villa và chỉ hơn đội xếp thứ 7 là Liverpool đúng 1 điểm. Chính vì vậy, tương lai của Tottenham trong cuộc đua giành suất dự cúp C1 Châu Âu nhiều khả năng vẫn sẽ phải phụ thuộc vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên