sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đàm phán 'thần tốc', Chelsea sắp bổ nhiệm 'thuyền trưởng' mới

Thứ ba, 25/04/2023 09:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Fabrizio Romano, Chelsea sắp bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng và niềm tin về việc đạt được thỏa thuận sớm ngày càng được gia tăng.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi rời Paris Saint‑Germain vào mùa hè năm ngoái và mới đây đã nổi lên như ứng cử viên hàng đầu cho "ghế nóng" tại sân Stamford Bridge. 

Mauricio Pochettino đã tổ chức một loạt cuộc nói chuyện tích cực với chủ sở hữu của Chelsea và các cuộc thảo luận tiếp theo đã tiếp tục được diễn ra vào hôm qua. Các nguồn tin hiểu rằng việc sớm bổ nhiệm vị chiến lược gia người Argentina trở thành HLV chính thức của The Blues có thể sẽ sớm đến. 

chelsea va mauricio pochettino sap dat duoc thoa thuan
Chelsea và Mauricio Pochettino sắp đạt được thỏa thuận.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng xác nhận: "Các cuộc đàm phán giữa hội đồng quản trị Chelsea và Mauricio Pochettino đang tiến triển nhanh chóng với sự hợp tác gần gũi".

"Thỏa thuận chưa xong và quá trình vẫn tiếp tục diễn ra nhưng cả hai bên đều lạc quan khi các cuộc đàm phán đang bước vào giai đoạn cuối cùng".

"Mauricio Pochettino và Chelsea đã thảo luận về một dự án dài hạn - trong khi Cựu HLV của Tottenham và Paris Saint‑Germain đã nói với những cộng sự của mình về việc chuẩn bị cho công việc mới".

"Điểm quan trọng bao gồm chuyển nhượng, kết nối với hội đồng quản trị và nhiều hơn nữa đã được thảo luận với kết quả rất tích cực cho Pochettino".

chelsea hua hen se rat manh duoi thoi mauricio pochettino
Chelsea hứa hẹn sẽ rất mạnh dưới thời Mauricio Pochettino.

Đây thực sự là thông tin vui với các CĐV của Chelsea khi Mauricio Pochettino là vị chiến lược gia có kinh nghiệm, tài năng của ông đã được kiểm chứng và hơn hết là đã quá hiểu Premier League. Ngoài ra, các cầu thủ của The Blues cũng được cho là rất muốn được làm việc với vị chiến lược gia người Argentina.

Một trong những nhiệm vụ lớn nhất của Mauricio Pochettino là cố gắng tìm hiểu về đội hình đang có quá nhiều cầu thủ của Chelsea. Chiến lược gia người Argentina được cho là sẽ muốn bán một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để lấy kinh phí tái đầu tư cho những bản hợp đồng khác. 

Nếu nhìn nhận một cách thực tế, Mauricio Pochettino sẽ thừa hưởng một đội hình với nhiều cầu thủ có tài năng lớn và nếu những cá nhân đó phát huy được phẩm chất của bản thân, Chelsea hứa hẹn sẽ rất mạnh.

Theo dõi Sports442 trên