sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

CHÍNH THỨC: Tottenham tiếp tục thay đổi băng ghế huấn luyện

Thứ ba, 25/04/2023 00:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã xác nhận một sự thay đổi khác trên băng ghế huấn luyện với việc HLV tạm quyền Cristian Stellini đã bị sa thải sau thất bại nhục nhã trước Newcastle.

Cristian Stellini được bổ nhiệm vào tháng trước sau khi Tottenham sa thải Antonio Conte bởi những kết quả đáng thất vọng. Tuy nhiên, Stellini cũng đã thất bại trong việc xoay chuyển tình thế và "giọt nước tràn ly" là thất bại nhục nhã 1-6 trước Newcastle vừa qua.

Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy đã xác nhận sự ra đi ngay lập tức của chiến lược gia người Ý, cùng với đội ngũ huấn luyện. Ryan Mason đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng tạm quyền thứ hai của CLB chỉ sau vài tháng.

tottenham thong bao sa thai hlv tam quyen cristian stellini
Tottenham thông báo sa thải HLV tạm quyền Cristian Stellini.

Trong một tuyên bố mới nhất, Daniel Levy cho rằng màn trình diễn trước Newcastle là "hoàn toàn không thể chấp nhận được".

"Màn trình diễn hôm Chủ nhật trước Newcastle là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Đó là một sự tàn phá", Levy thông báo.

"Chúng ta có thể xem xét nhiều nguyên nhân khiến nó xảy ra và trong khi bản thân tôi, BLĐ, HLV và các cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm tập thể. Sau đó trách nhiệm cuối cùng là của tôi".

"Cristian sẽ rời khỏi vai trò hiện tại cùng với ban huấn luyện của mình. Cristian bước vào một thời điểm khó khăn trong mùa giải và tôi muốn cảm ơn anh ấy vì phong cách chuyên nghiệp mà anh ấy và ban huấn luyện của anh ấy đã thực hiện trong thời gian thử thách như vậy. Chúng tôi chúc anh ấy và nhân viên của anh ấy những điều tốt đẹp nhất".

"Ryan Mason sẽ đảm nhận nhiệm vụ Huấn luyện viên trưởng ngay lập tức. Ryan biết rõ về Câu lạc bộ và các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm về đội ngũ huấn luyện của anh ấy trong thời gian tới".

"Hôm nay tôi đã gặp các cầu thủ, toàn đội quyết tâm tập hợp lại với nhau để đảm bảo kết thúc mùa giải mạnh mẽ nhất có thể. Tất cả chúng tôi đều rõ ràng rằng chúng tôi cần mang đến những màn trình diễn nhận được sự ủng hộ tuyệt vời của các CĐV".

chien luoc gia nguoi y bi sai thai sau that bai nhuc nha truoc newcastle
Chiến lược gia người Ý bị sa thải sau thất bại nhục nhã trước Newcastle.

Giờ đây, Ryan Mason sẽ được bổ nhiệm lần thứ hai ở vị trí huấn luyện viên tạm quyền, người cũng đã đảm nhận vai trò này sau sự ra đi của Jose Mourinho vào năm 2021.

Mặt khác, Cristian Stellini chỉ thắng 1 trong 4 trận đấu khi còn cầm quân tại Tottenham. Những kết quả tệ hại trước các đội đang đứng ở khu vực cuối bảng là Everton và Bournemouth đã làm hy vọng lọt vào top 4 của Gà Trống ngày một hẹp đi trước khi bị Newcastle hủy diệt. Điều đó có nghĩa là Tottenham có khả năng rất lớn sẽ vắng mặt ở UEFA Champions League mùa sau.

Các cuộc đàm phán về việc tìm kiếm một vị chiến lược gia mới đang diễn ra và Tottenham cũng đã bắt đầu liên hệ với các ứng viên tiềm năng. Julian Nagelsmann vẫn nằm trong danh sách trong khi cái tên Mauricio Pochettino cũng đã được đưa ra để thảo luận. Chiến lược gia người Argentina cũng đang có những cuộc đàm phán vô cùng tích cực và cởi mở với Chelsea.

Theo dõi Sports442 trên