sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Harry Maguire được khuyên nên rời Man Utd

Thứ ba, 25/04/2023 11:45 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phóng viên Alex Crook của talkSPORT đã gợi ý rằng Harry Maguire nên rời Man Utd để có thời gian chơi bóng nhiều hơn trong bối cảnh đang có sự quan tâm của Newcastle.

Tương lai của Harry Maguire tại Man Utd đang được xem xét tại Old Trafford. Theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, trung vệ người Anh đã được thông báo về việc có thể rời Quỷ Đỏ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngoài ra, cũng có ý kiến ​​cho rằng bản thân cầu thủ 30 tuổi này cũng sẽ cân nhắc rời Old Trafford nếu không được ra sân nhiều hơn dưới thời của Erik ten Hag với việc chiến lược gia người Hà Lan ưa thích sử dụng cặp trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez trong thời điểm hiện tại.

harry maguire khong con duoc ra san nhieu tai man utd duoi trieu dai cua erik ten hag
Harry Maguire không còn được ra sân nhiều tại Man Utd dưới triều đại của Erik ten Hag.

Tổng cộng, Maguire mới chỉ đá chính 7 trận ở Premier League mùa này, một con số vô cùng khiêm tốn đối với cầu thủ trụ cột nơi hàng phòng ngự của tuyển Anh.

Mới đây, phóng viên Alex Crook cho biết Harry Maguire là cầu thủ mà Newcastle đang quan tâm.

Phát biểu trên Givemesport, khi được hỏi liệu có khả năng trung vệ này rời Man United vào mùa hè tới hay không, phóng viên Alex Crook của talkSPORT cho biết: "Vâng, tôi nghĩ vậy. Vấn đề là họ sẽ chi bao nhiêu tiền cho Maguire. Anh ấy nên rời Man Utd để được chơi bóng nhiều hơn".

"Tôi biết có một số sự quan tâm từ Newcastle, West Ham. Tôi nghĩ, có lẽ, họ sẽ là những động thái tốt cho anh ấy. Tôi nghĩ tốt nhất là anh ấy nên ra đi".

trung ve nguoi anh duoc khuyen nen ra di
Trung vệ người Anh được khuyên nên ra đi.

Maguire rõ ràng đã gặp khó khăn trong mùa giải này, gần đây đã bị chỉ trích vì màn thể hiện không tốt trong trận lượt về tứ kết UEFA Europa League của Man Utd trước Sevilla.

Harry Maguire vẫn còn nhiều thời gian để chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và việc rời Old Trafford rõ ràng là viễn cảnh ổn đối với trung vệ này để được ra sân nhiều hơn. Điểm đến Newcastle là tương đối hấp dẫn, nhất là khi đoàn quân của HLV Eddie Howe có thể góp mặt ở UEFA Champions League mùa sau. 

Man Utd đã ký hợp đồng với Harry Maguire từ Leicester City vào năm 2019 với giá 80 triệu bảng, con số kỷ lục thế giới cho một trung vệ. 

Theo dõi Sports442 trên