sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Man Utd lo lắng trước chấn thương của Bruno Fernandes

Thứ ba, 25/04/2023 11:48 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Man United nhiều khả năng không thể có sự phục vụ của tiền vệ Bruno Fernandes trong cuộc chạm trán với Tottenham Hotspur vào giữa tuần này.

Trang ESPN đưa tin, Manchester United đang lo lắng sốt vó vì thể lực của Bruno Fernandes trước cuộc đụng độ với Tottenham Hotspur tại đấu trường Premier League diễn ra vào ngày 28.4 tới đây.

Trước đó, Fernandes đã dính chấn thương mắt cá chân trong hiệp một trận bán kết FA Cup với Brighton diễn ra vào hôm chủ nhật, tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1994 đã cố gắng tiếp tục thi đấu cho đến hiệp phụ.

fbl-eng-pr-man-utd-newcastle-1 (1)
Fernandes đã dính chấn thương mắt cá chân trong hiệp một trận bán kết FA Cup với Brighton.

Nhiều người hâm mộ phát hiện siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những bước đi khập khiễng trên đường rời sân Wembley. Cho đến thời điểm hiện tại, Fernandes vẫn chưa chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ trong cuộc đụng độ sắp tới với Spurs.

Đội ngũ y tế United dự kiến ​​​​sẽ tiến hành đánh giá thể lực để tìm hiểu xem liệu anh ấy có thể tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách gặp đội bóng phía Bắc London hay không.

Trước trước kỳ nghỉ World Cup, phong độ của Fernandes lên xuống thất thường, tuy nhiên, kể từ khi bắt đầu lại, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những màn thể hiện xuất sắc khi liên tục đóng góp bàn thắng. Chính vì vậy, nếu không thể ra sân trong trận đấu quan trọng gặp Tottenham, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất vô cùng lớn đối với Man United.

Ngôi sao được định giá 66 triệu bảng được đánh giá là một trong những cầu thủ có thành tích đối đầu tốt trước đội bóng phía Bắc London. Trong năm lần gặp nhau gần nhất, Fernandes đã ghi ba bàn thắng và một pha kiến ​​​​tạo.

Trong khi đó, MU hiện đang ở một vị trí vững chắc để đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới với sáu điểm nhiều hơn đội xếp thứ năm là Spurs trong khi thi đấu ít hơn hai trận.

Quỷ đỏ sẽ có cơ hội để gia tăng cách biệt nếu giành chiến thắng trong trận đấu vào giữa tuần này và qua đó làm giảm đi triển vọng lọt vào top 4 của Spurs trong mùa giải năm nay.

VIDEO PENALTY | Brighton v Manchester United | CHUNG KẾT FA Cup 2022-23. NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên