sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Paul Pogba bật khóc rời sân trong ngày đầu đá chính trở lại

Thứ hai, 15/05/2023 15:54 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trong ngày tái xuất sân cỏ, ngôi sao Paul Pogba đã rơi nước mắt khi phải rời sân sớm do chấn thương.

Trở lại lần đầu tiên trong đội hình xuất phát của Juventus sau thời gian dài đằng đẵng ngồi ngoài do chấn thương, thế nhưng, tiền vệ Paul Pogba lại phải rời sân trong nước mắt ngay từ phút 21 của trận đấu.

Trong cuộc đụng độ với Cremonese tại vòng 35 Serie A ngay tại Turin, Paul Pogba đã được góp mặt trong đội hình xuất phát lần đầu tiên sau 390 ngày. Trước đó, tuyển thủ người Pháp đã phải trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn kể từ khi trở lại Juventus từ Man United vào mùa hè năm ngoái.

100243176 (1)
Paul Pogba bật khóc rời sân trong ngày đầu đá chính trở lại

Tuần trước, ngôi sao sinh năm 1993 đã mang đến tin vui cho người hâm mộ sau khi anh để lại dấu ấn mạnh mẽ trong trận hòa 1-1 trước Sevilla dù ra sân từ băng ghế dự bị. Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong ngày trở lại, tuyển thủ người Pháp được huấn luyện viên Massimiliano Allegri đặt niềm tin và trao cho suất đá chính đầu tiên trên mọi đấu trường sau khoảng thời gian dài 390 ngày.

Mặc dù khởi đầu trận trận đấu với phong thái khá tốt, tuy nhiên, ngay tại phút 21, Pogba bỗng dưng ôm lấy chân và nhanh chóng nằm vật ra sân với khuôn mặt đau đớn dù không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào. Cầu thủ 30 tuổi ngay sau đó đã phải rời sân trong nước mắt sau khi biết mình không thể tiếp tục trận đấu. 

Sau khi nhìn thấy tình hình tồi tệ của Paul Pogba trong ngày trở lại, ngôi sao Angel Di Maria đã phải lắc đầu ngao ngán và tiến vào đường hầm để an ủi người đồng đội. 

3704945-75388828-2560-1440 (1)
Paul Pogba bật khóc rời sân trong ngày đầu đá chính trở lại

Phát biểu sau trận đấu trong cuộc trò chuyện với DAZN, huấn luyện viên trưởng của Juventus Max Allegri đã có những chia sẻ xoay quanh tình hình chấn thương của cậu học trò: “Tất cả chúng tôi đều thất vọng, đặc biệt là khi anh ấy đã làm rất tốt. Thật buồn khi anh ấy đã phải hy sinh rất nhiều để hồi phục, giờ lại phải dừng lại sau khi cảm thấy đau ở cơ tứ đầu.

Paul là một người đàn ông trưởng thành, anh ấy có đôi vai rộng và cũng có thể vượt qua điều này. Đương nhiên là có những rủi ro sau khi không chơi trong một năm và khi bắt đầu trận đấu đầu tiên, điều đó sẽ làm tăng khả năng bị thương. Anh ấy đã làm rất tốt, chúng tôi rất buồn, nhưng sẽ chờ đợi anh ấy trở lại". 

Theo dõi Sports442 trên