sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thi đấu chỉ gần 30 phút, Paul Pogba vẫn nhận mưa lời khen

Thứ sáu, 12/05/2023 14:20 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Vào sân từ băng ghế dự bị thế nhưng với màn trình diễn bùng nổ, Paul Pogba vẫn nhận được những lời khen ngợi từ huấn luyện viên Max Allegri.

Huấn luyện viên Max Allegri của Juventus đã dành những lời có cánh để ca ngợi tiền vệ Paul Pogba sau khi ngôi sao người Pháp để lại dấu ấn mạnh mẽ trong trận hòa 1-1 trước Sevilla.

Paul Pogba nhan duoc nhung loi khen ngoi tu huan luyen vien Max Allegri.
Paul Pogba nhận được những lời khen ngợi từ huấn luyện viên Max Allegri.

Cụ thể, trong trận bán kết lượt đi Europa League, các cầu thủ Sevillla đã nhập cuộc vô cùng tự tin và nhanh chóng cụ thể hóa điều đó bằng pha lập công ở phút thứ 26 của Youssef En-Nesyri.

Bị thủng lưới ngay trong hiệp một cùng màn trình diễn không mấy ấn tượng, tưởng chừng như Bà đầm già đã phải gục ngã trước đội bóng Tây Ban Nha ngay tại Turin, thế nhưng niềm vui đã đến với thầy trò Max Allegri ở phút thứ 97 của trận đấu sau khi Federico Gatti đánh đầu ghi bàn nhờ pha kiến tạo của Pouga.

Bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu cũng đánh dấu bàn thắng thứ hai của Gatti trong giải đấu năm nay, trước đó, cầu thủ người Ý cũng đã có cho mình một bàn thắng vào lưới Sporting ở vòng đấu trước.

Trong khi đó, với màn trình diễn bùng nổ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Allegri đã ca ngợi những khác biệt mà Pogba tạo ra khi vào sân và tuyên bố rằng ông sẽ cân nhắc để cho cầu thủ người Pháp đá chính ngay từ đầu nếu cầu thủ này ở thể trạng tốt nhất.

Paul Pogba nhan duoc nhung loi khen ngoi tu huan luyen vien Max Allegri.
Paul Pogba nhận được những lời khen ngợi từ huấn luyện viên Max Allegri.

Trong cuộc phát biểu với Sky, huấn luyện viên Max Allegri đã có những chia sẻ xoay quanh màn trình diễn của cậu học trò: “Chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn. Còn đối thủ Sevilla đã chứng tỏ được vì sao họ được gọi là ông vua ở Europa League. Mặc dù họ thi đấu rất đơn giản nhưng lại khoa học và hiệu quả. Cũng may, chúng tôi vẫn còn có một Paul Pogba trong đội hình.

Khi anh ấy chơi ở phần sân đối phương, anh ấy trở thành một cầu thủ phi thường. Nếu anh ấy ở trong tình trạng sung sức, rõ ràng tôi sẽ bắt đầu để anh ấy ra sân. Anh ấy đã có đóng góp lớn trong trận đấu ngày hôm nay”.

Theo dõi Sports442 trên