sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Pep Guardiola nổi giận trước những trò ranh mãnh của cầu thủ Everton

Thứ hai, 15/05/2023 11:12 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã lên tiếng cáo buộc cầu thủ Everton - Yerry Mina có những hành vi chơi xấu đối với các ngôi sao The Citizens.

Sau chiến thắng rực rỡ 3-0 trước Everton, huấn luyện viên Pep Guardiola đã nhanh chóng tiến vào sân và có màn tranh luận gay gắt với cầu thủ Yerry Mina bên phía đối phương. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha được bắt gặp đang đứng trước mặt cầu thủ người Colombia với thái độ vô cùng căng thẳng sau khi trung vệ này liên tục có những pha tác động vật lý lên các cầu thủ Man xanh.

70980473-0-image-a-3_1684096585886
Pep Guardiola nổi giận trước những trò ranh mãnh của cầu thủ Everton

Trong suốt trận đấu, cầu thủ sinh năm 1994 đã vật lộn và lén cào cấu Erling Haaland, cầu thủ người Na Uy sau đó cũng đã xin rời sân để tránh tình trạng trở nên tồi tệ thêm. Không dừng lại ở đó, Yerry Mina còn tiếp tục sử dụng tiểu xảo với Aymeric Laporte và Phil Foden, điều này càng khiến cho vị thuyền trưởng đội chủ sân Etihad phải vào phân bua ngay lập tức sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Pep Guardiola đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện giữa ông và cầu thủ Yerry Mina.

"Những gì cậu ấy làm là không cần thiết. Yerry Mina không cần phải làm như thế trong mọi trận đấu. Tôi đã nói với anh ấy rằng anh ấy đủ giỏi để tránh những việc như vậy. Có những việc không cần thiết nhưng anh ấy vẫn cứ cố làm. Lần này là với Aymeric, Jack (Grealish) và tất cả mọi người". 

Trong khi đó, ngay sau trận đấu, huấn luyện viên của Everton - Sean Dyche đã đi thẳng xuống đường hầm sau khi vỗ tay với các cổ động viên của Everton. Nhà cầm quân người Anh cũng đã lên tiếng khi được hỏi về tình trạng thường xuyên phạm lỗi của Mina và phản ứng của Pep Guardiola trước sự việc.

"Anh ấy (Guardiola) hẳn đã rất tinh tường nhìn thấy điều đó bởi vì Mina đã không ra sân trong nhiều tuần! Mỗi huấn luyện viên sẽ có những cách làm việc riêng của mình”.

epa_soccer_2023-05_2023-05-14_2023-05-14-10627587_epa (1)
Pep Guardiola nổi giận trước những trò ranh mãnh của cầu thủ Everton

Với chiến thắng đậm đà 3-0 ngay trên chính sân Goodison Park của đối thủ đã giúp thầy trò đoàn quân Pep Guardiola chạm tay đến gần hơn với chức vô địch Premier League năm nay. Chỉ còn một chiến thắng nữa, đội bóng chủ sân Eithad sẽ chính thức đăng quang sau khi đối thủ Arsenal đã tự tay dập tắt mọi hy vọng sau khi để thua với cách biệt 0-3 trước đối thủ Brighton ngay tại sân Emirates. 

Theo dõi Sports442 trên