sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tự tay đập tan mọi cơ hội, sao Arsenal thẫn thờ thừa nhận điều này sau trận đấu

Thứ hai, 15/05/2023 12:14 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau thất bại 0-3 trước Brighton, đội trưởng Martin Odegaard thừa nhận hy vọng giành chức vô địch Premier League của Arsenal đã tiêu tan.

Sau màn trình diễn đáng thất vọng ngay chính trên sân nhà Emirates, ngôi sao Arsenal - Martin Odegaard thừa nhận Pháo thủ đã hết cửa đua vô địch với Man City tại Premier League năm nay. 

Tưởng chừng như sau khi chứng kiến chiến thắng vang dội 3-0 của Man City trước đối thủ Everton, các ngôi sao của Arsenal sẽ quyết tâm chiến đấu để giành trọn 3 điểm trong cuộc chạm trán với Brighton để nuôi hy vọng cạnh tranh với The Citizens. Thế nhưng, hy vọng có điểm cũng là quá khó đối với đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta khi các ngôi sao đội chủ sân Emirates đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng. 

70977637-0-image-a-116_1684090922253 (1) (1)
Martin Odegaard thừa nhận Arsenal đã bỏ cuộc trong cuộc đua danh hiệu Premier League năm nay.

Thất bại tại vòng 36 cũng đã khiến giấc mơ vô địch của Pháo thủ bỗng tan thành mây khói khi tiếp tục bị chính đối thủ Man City bỏ rơi với khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chỉ cần một chiến thắng nữa trong 3 vòng đấu còn lại, Man City sẽ chính thức đăng quang Premier League mùa giải năm nay mà không cần quan tâm đến kết quả của Arsenal.

Sau trận thua, khi được hỏi liệu có còn hy vọng về chức vô địch hay không, đội trưởng Odegaard đã lên tiếng: "Vâng, cảm giác như danh hiệu đã kết thúc. Sẽ rất khó khăn nhưng bây giờ chúng tôi phải thành thật. Thật khó để vượt qua.

Đó không phải là một cảm giác tốt vào lúc này. Cách chúng tôi chơi, đặc biệt là trong hiệp hai, thành thật mà nói, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Cảm giác như không còn hy vọng nữa".

"Tôi không nghĩ tâm lý là một vấn đề. Chúng tôi đã tham gia trận đấu rất tốt nhưng trong trận đấu lại là một câu chuyện khác và chúng tôi phải chấp nhận và rút kinh nghiệm", ngôi sao người Na Uy chia sẻ thêm.

70929647-0-image-a-46_1683927878794 (1)
Mikel Arteta lên tiếng xin lỗi cổ động viên sau thất bại 0-3 trước Brighton.

Trước màn trình diễn tệ hại của các học trò, vị thuyền trưởng của Arsenal, Mikel Arteta cũng đã lên tiếng xin lỗi cổ động viên Pháo thủ và thừa nhận cơ hội vượt qua Man City trên bảng xếp hạng đã không còn. 

"Về mặt toán học, cơ hội cho Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh vẫn có thể xảy ra. Nhưng hôm nay, chúng tôi không thể nghĩ về điều đó.

Trước tiên chúng tôi phải hiểu rõ vì sao lại chơi tệ hại như vậy trong hiệp 2 trước Brighton để chơi tốt hơn cho trận tiếp theo. Chúng tôi phải xin lỗi cổ động viên vì màn trình diễn chúng tôi có trong hiệp hai là không thể chấp nhận được". 

Theo dõi Sports442 trên