sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Né Indonesia ở bán kết, BLV Quang Huy muốn U22 Việt Nam thắng Thái Lan

Thứ năm, 11/05/2023 17:49 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chia sẻ trước trận đấu của U22 Việt Nam với U22 Thái Lan, BLV Quang Huy cho rằng đoàn quân của HLV Philippe Troussier nên thắng Thái Lan để né đối thủ có lối chơi khó chịu là U22 Indonesia ở bán kết SEA Games 32.

Những trận đấu có sự xuất hiện của U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại SEA Games 32 lần này luôn thu hút được sự quan tâm vô cùng lớn không chỉ bởi các CĐV của hai đội mà còn từ giới chuyên gia trong khu vực. 

Trong bối cảnh cả hai đội đã chính thức góp mặt ở vòng đấu bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32 thì trận đấu này sẽ chỉ mang tính chất nhằm phân định ngôi vị đầu bảng. Dù bằng điểm nhưng U22 Thái Lan đang có lợi thế hơn đôi chút trong việc sở hữu vị trí dẫn đầu do có chỉ số phụ tốt hơn.

blv quang huy muon u22 viet nam gianh thang loi truoc u22 thai lan de ne u22 indonesia o ban ket
BLV Quang Huy muốn U22 Việt Nam giành thắng lợi trước U22 Thái Lan để né U22 Indonesia ở bán kết. (Ảnh: FBNV)

Điều đó đồng nghĩa với việc "Voi Chiến" sẽ chỉ cần một kết quả hòa là sẽ chính thức đạt được mục tiêu trong khi U22 Việt Nam phải có được 3 điểm trọn vẹn mới có thể sở hữu vị trí dẫn đầu. 

Chia sẻ trước trận thư hùng đỉnh cao này, BLV Quang Huy cho biết: "U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều đã giành vé vào bán kết sớm trước một lượt đấu, điều đó đã giải quyết được vấn đề về tâm lý của đôi bên nên trận này sẽ cởi mở", BLV Quang Huy cho biết.

"Tôi cho rằng U22 Việt Nam hãy đá một trận sòng phẳng. Các cầu thủ sẽ vỡ ra được nhiều điều, qua đó chuẩn bị cho vòng tiếp theo".

Đội bóng nào có được cho mình ngôi đầu bảng B sẽ chạm trán với U22 Myanmar ở vòng bán kết. Đội bóng nhì bảng sẽ đối đầu với đội bóng nhất bảng A là U22 Indonesia. 

u22 viet nam chua thi dau thuc su thuyet phuc
U22 Việt Nam chưa thi đấu thực sự thuyết phục.

"Tôi đánh giá U22 Indonesia rất mạnh ở SEA Games 32, thậm chí còn đáng gờm hơn cả Thái Lan", BLV Quang Huy nhận định.

"Nếu tránh được đối thủ này là tốt nhất. Tuy nhiên, chúng ta gặp đội nào ở bán kết cũng phải thắng vì mục tiêu là bảo vệ HCV".

BLV Quang Huy là một trong số ít cái tên được khán giả Việt Nam yêu thích suốt 30 năm qua bằng thái độ làm việc nghiêm túc, bền bỉ, khiêm nhường cũng như có được sự am hiểu sâu rộng ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bóng đá. Bằng một chất giọng đặc biệt, BLV Quang Huy đã chinh phục những khán giả khó tính nhất.

Theo dõi Sports442 trên