sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Pep Guardiola mong muốn Messi tái ngộ đội bóng cũ giữa những tin đồn cập bến Al Hilal

Thứ năm, 11/05/2023 10:52 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Pep Guardiola hy vọng ngôi sao Lionel Messi sẽ tái hợp với Barca trong chặng hành trình cuối của sự nghiệp.

Mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola đã có những chia sẻ xoay quanh cậu học trò cũ Lionel Messi, người trước đó đã cùng vị thuyền trưởng Man City giành được ba chức vô địch La Liga, hai Copa del Rey và hai Champions League cùng một loạt các danh hiệu khác khi còn ở đội bóng xứ Catalan. Nhà cầm quân sinh năm 1971 cũng hy vọng rằng Messi xứng đáng được đối xử tốt hơn trong chặng hành trình cuối của sự nghiệp. 

Pep Guardiola mong muon Messi tai ngo voi Barca
Pep Guardiola mong muốn Messi tái ngộ với Barca

"Tôi là một người hâm mộ Barca, tôi đã có vé ở Camp Nou và tôi chỉ hy vọng rằng một ngày nào đó chúng ta có thể nói lời tạm biệt với Leo bởi anh ấy xứng đáng có được điều đó. Anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Những gì Barca đã đạt được trong mười hay mười hai năm qua sẽ không thể thực hiện được nếu không có anh ấy. Và tôi không nói về những con số, tôi đang nói về cách anh ấy đóng góp vào lối chơi, vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, hiệu quả... tất cả mọi thứ.

 Anh ấy ra đi vì hoàn cảnh kinh tế quá khó khăn, vì hàng ngàn lý do mà tôi sẽ không đi sâu vào nữa. Có những chuyện chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ. Nhưng tôi hy vọng một ngày nào đó khi tôi ngồi trên ghế của mình tại Camp Nou và tôi có thể đứng dậy vỗ tay, nói lời tạm biệt với Leo như những gì cậu ấy xứng đáng.

Tôi cũng biết rằng Chủ tịch Joan Laporta rất yêu quý Leo và đang cố gắng tìm cách đưa cậu ấy trở lại. Messi cùng gia đình sẽ cảm nhận được tình yêu từ tất cả người hâm mộ Barca”, huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ.

Pep Guardiola mong muon Messi tai ngo voi Barca
Pep Guardiola mong muốn Messi tái ngộ với Barca

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn luôn hy vọng Messi sẽ trở lại khoác áo đội bóng xứ Catalan, tuy nhiên, khả năng đó đang xa dần mỗi ngày. Sau khi Messi có ý định chia tay câu lạc bộ chủ sân Công viên các hoàng tử, Barca nổi lên như một điểm đến lý tưởng cho cầu thủ sinh năm 1985, thế nhưng với tình hình tài chính bất bênh cùng những quy định nghiêm ngặt về tiền lương của LaLiga đã làm cho ngày trở về của huyền thoại câu lạc bộ trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, theo giới truyền thông, Messi nhiều khả năng sẽ tái hợp với đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo ở Arab Saudi. Nếu điều này trở thành hiện thực, cầu thủ người Argentina sẽ có mức thu nhập khổng lồ, gấp đôi so với mức lương mà cầu thủ người Bồ Đào Nha đang nhận được tại câu lạc bộ Al Nassr. 

Sau khi được phép trở lại tập luyện sau án phạt treo giò trước đó bởi chuyến đi trái phép đến quốc gia Trung Đông, người hâm mộ vẫn còn phải chờ xem liệu cầu thủ người Argentina có được góp mặt trong đội hình thi đấu của PSG trong trận gặp sắp tới với Ajaccio hay không.

Theo dõi Sports442 trên