sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Man Utd lên phương án dự phòng trong trường hợp hụt Harry Kane

Thứ tư, 10/05/2023 22:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Các nguồn tin uy tín cho biết, Man Utd đã gia tăng sự quan tâm với tiền đạo Goncalo Ramos và sẵn sang đưa ra mức giá kỷ lục để chiêu mộ tiền đạo này.

Trong quãng thời gian vừa qua, hàng loạt nguồn tin uy tín đã cho biết, tiền đạo của Tottenham và đội trưởng tuyển Anh - Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng chính của Man Utd dưới thời Erik ten Hag trong trong mùa hè tới đây.

Tuy nhiên, sẽ chẳng lấy gì đảm bảo Man Utd có thể dễ dàng ký hợp đồng với Harry Kane bởi chủ tịch Daniel Levy của Tottenham luôn cho thấy sự cứng rắn trên bàn đàm phán. Thậm chí, người đàn ông này được cho là sẵn sàng "mất trắng" chân sút xuất sắc nhất lịch sử Gà Trống vào mùa hè năm sau. 

man utd danh sư quan tam dac biet toi goncalo ramos
Man Utd dành sự quan tâm đặc biệt tới Goncalo Ramos.

Đó là lý do vì sao đã có nguồn tin cho biết, tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí tiền đạo cắm của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây. Hiện tại, chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi 24 bàn trong mùa giải này.

Quỷ Đỏ được cho là chuẩn bị bắt đầu liên hệ để chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ở mùa này, Goncalo Ramos đã khỏa lấp được khoảng trống mà Darwin Nunez để lại sau khi cầu thủ người Uruguay chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm ngoái.

Các nguồn tin cũng cho biết, một thỏa thuận trị giá từ 70 đến 100 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản bổ sung, sẵn sàng được thảo luận giữa Man Utd và Benfica về trường hợp của Goncalo Ramos. Cầu thủ sinh năm 2001 đã nổi lên như một trong những tiền đạo triển vọng nhất châu Âu mùa này và HLV Erik ten Hag được cho là rất muốn làm việc với tiền đạo người Bồ Đào Nha.

tien dao nguoi bo dao nha tung lap mot cu hat-trick tai world cup 2022
Tiền đạo người Bồ Đào Nha từng lập một cú hat-trick tại World Cup 2022.

Trong trường hợp thương vụ này thành công nó sẽ làm lu mờ đi thỏa thuận trị giá 89,3 triệu bảng vào tháng 8 năm 2016 của Man Utd khi chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus.

HLV Erik ten Hag đang khao khát có thêm một trung phong thực thụ để đóng góp vào lối chơi chung cũng như chia lửa với Marcus Rashford. Có thể thấy rằng hàng công của Man Utd mùa này đã thi đấu thực sự vô cùng đáng thất vọng.

Sự tập trung của Man Utd vào các mục tiêu chuyển nhượng dường như đã tăng lên sau những thất bại liên tiếp trên sân khách ở Premier League mùa này cũng như Quỷ Đỏ hướng tới việc thách thức ngôi vương Premier League trong mùa giải năm sau.

Theo dõi Sports442 trên