sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Muốn giành ngôi đầu bảng B thuyết phục, sao Thái Lan quyết hạ U22 Việt Nam

Thứ năm, 11/05/2023 14:41 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Tiền vệ của U22 Thái Lan là Purachet Thodsanit quyết tâm hạ gục U22 Việt Nam để chễm chệ có được ngôi vị đầu bảng B môn bóng đá Nam SEA Games 32.

Chỉ phải đối đầu với đội tuyển yếu hơn rất nhiều là U22 Lào ở trận đấu gần nhất, không có gì bất ngờ khi U22 Thái Lan đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và có được cho mình thắng lợi chung cuộc với tỉ số 4-1 tương đối dễ dàng.

Trong khi đó, U22 Việt Nam đã phải tốn rất nhiều sức lực mới có thể hạ gục được U22 Malaysia trong trận đấu diễn ra sau đó. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier cũng không cho thấy một màn trình diễn thực sự thuyết phục. 

purachet thodsanit quyet tam cung u22 thai lan danh bai u22 viet nam
Purachet Thodsanit quyết tâm cùng U22 Thái Lan đánh bại U22 Việt Nam.

Trận đấu "siêu kinh điển" giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan sẽ định đoạt ngôi vị đầu bảng B môn bóng đá Nam SEA Games 32. Theo báo chí xứ chùa Vàng, tiền vệ Purachet Thodsanit của U22 Thái Lan đã có những phát biểu trước thềm đại chiến U22 Việt Nam. 

"Tôi đã sẵn sàng ra sân cho trận đấu tiếp theo gặp U22 Việt Nam. Hy vọng người hâm mộ nước nhà sẽ cổ vũ cho đội tuyển U22 Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được ngôi nhất bảng B", Purachet Thodsanit nói.

"U22 Việt Nam cũng có thể hình tốt và khả năng chạy chỗ linh hoạt. Họ cũng đã cầm chắc tấm vé vào bán kết SEA Games 32".

"Thật tốt khi đội tuyển U22 Thái Lan cũng góp mặt ở vòng bán kết. Nếu U22 Việt Nam giành ngôi nhất bảng B, họ có thể dễ dàng thi đấu và đạt kết quả tốt khi thời tiết không quá nóng".

Purachet Thodsanit là cầu thủ đang chơi bóng tại giải Ngoại Hạng Thái Lan trong màu áo của CLB Muangthong United. Purachet không thường xuyên được ra sân thi đấu ở đội bóng chủ quản nhưng điều này là có thể hiểu được bởi cầu thủ này vẫn còn khá trẻ, mới chỉ 22 tuổi. 

u22 thai lan van dang khang dinh suc manh vuot troi
U22 Thái Lan vẫn đang khẳng định sức mạnh vượt trội.

Ở trận thắng 4-1 của U22 Thái Lan trước U22 Lào, Purachet Thodsanit đã dính chấn thương, được xác định là co cứng ở chân do phải thi đấu liên tục với cường độ cao trong quãng thời gian qua. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây thì cầu thủ này cho biết, bản thân đã có thể trở lại và sẵn sàng đối đầu với U22 Việt Nam.

Tại bảng B lúc này, cả U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều đang có được cùng 9 điểm sau 3 trận đấu đã qua nhưng "Voi Chiến" đang tạm dẫn đầu do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nhờ vào khả năng tận dụng cơ hội tốt của các cầu thủ trên hàng tấn công. 

Đội bóng nào có được cho mình ngôi đầu bảng B sẽ chạm trán với U22 Myanmar ở vòng bán kết. Ở cặp đấu còn lại, đội bóng nhì bảng sẽ đụng độ với đối thủ có lối chơi khó chịu là U22 Indonesia. 

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 vào tối ngày 11/5 trên SVĐ Prince, Campuchia. 

Theo dõi Sports442 trên