sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Thất bại trước Arsenal, Frank Lampard nói thẳng một điều

Thứ tư, 03/05/2023 08:39 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV tạm quyền của Chelsea là Frank Lampard dường như đang nhắm đến việc công kích BLĐ Chelsea sau khi tiếp tục phải nhận thất bại trước Arsenal vừa qua.

Đoàn quân của HLV Frank Lampard đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-3 trên sân Emirates trong trận đấu muộn nhất vòng 34 Premier League. Màn trình diễn của Chelsea thực sự là vô cùng đáng thất vọng và chưa có bất cứ sự cải thiện nào. 

Chelsea hiện đã thua 6 trận gần nhất và tất cả đều là dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard. The Blues lúc này đang đứng thứ 12 tại Premier League và có nguy cơ tụt xuống hạng đấu thấp hơn nếu thua Bournemouth vào cuối tuần.

chelsea van dang thi dau te hai
Chelsea vẫn đang thi đấu tệ hại.

Frank Lampard đã thành thật đánh giá về đội bóng của mình và thừa nhận rằng họ còn một chặng đường dài phía trước để trở lại với những đỉnh cao mà họ từng đạt được. 

Chiến lược gia người Anh cũng đề cập đến những thành công của The Blues trong quá khứ dưới triều đại của cựu chủ tịch Roman Abramovich và sự hỗn loạn đã diễn ra kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng vào năm ngoái. 

"Chelsea đã thành công rực rỡ trong 20 năm nhưng hiện tại chúng tôi không ở vị trí đó", Frank Lampard nói.

"Trong thời gian tôi ở đây, tôi có thể thấy rõ ràng đằng sau hậu trường, trên sân tập, lý do tại sao. Nếu bạn muốn trở thành một đội tốt để đối đầu mọi lúc thì việc bạn đi đâu không quan trọng. Điều đó sẽ không thể thay đổi chỉ sau một đêm".

"Bản chất thụ động trong trận đấu của chúng tôi, bạn có thể quy cho nhiều thứ. Họ đang thiếu tự tin, nhưng khi bạn chơi cho Chelsea, bạn phải chơi theo một cách nhất định ngay cả khi bạn đang thiếu tự tin".

the blues dang thi dau voi tinh than reu ra
The Blues đang thi đấu với tinh thần rệu rã.

"Dù đó là gì, nó thậm chí có thể không quan trọng bởi vì điều duy nhất giúp bạn thoát khỏi nó là hiểu và làm việc chăm chỉ".

Một mùa giải đầy hỗn loạn của Chelsea và công việc thanh lọc đội hình của họ ở mùa hè này là cực kỳ nặng nề. The Blues đã đạt thỏa thuận miệng với HLV Mauricio Pochettino về việc dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải năm sau. 

Mong muốn của vị chiến lược gia người Argentina khi tiếp quản Chelsea đó là việc kiểm soát chuyển nhượng với mục tiêu hàng đầu là thanh lọc đội hình "cồng kềnh" của The Blues hiện tại. Ngoài ra, Pochettino cũng rất muốn đầu tư cho những vị trí còn thiếu và mang về các cầu thủ phù hợp với triết lý của mình.

Theo dõi Sports442 trên