sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Cựu sao Man United chỉ trích màn trình diễn của Harry Maguire

Thứ ba, 02/05/2023 18:37 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ Paul Parker nhận định rằng Harry Maguire không có đủ khả năng để thi đấu cho các câu lạc bộ nằm trong Top 10 giải Ngoại hạng Anh.

Sau chuỗi phong độ tệ hại trong thời gian gần đây, hậu vệ Harry Maguire tiếp tục nhận về những lời chỉ trích đến từ phía cựu cầu thủ Man United, Paul Parker. Cựu ngôi sao của Quỷ đỏ cho rằng hậu vệ người Anh đang khiến các đồng đội tại câu lạc bộ chủ sân Old Trafford chơi tồi tệ hơn. Bên cạnh đó, Paul Parker cũng tuyên bố rằng Harry Maguire không đủ khả năng để đá cho các câu lạc bộ trong top 10 Premier League.

Trước đó, vào năm 2019, Maguire gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên đến 80 triệu bảng, qua đó, giúp cầu thủ này trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử. Kể từ đó, ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của câu lạc bộ và thậm chí còn được bổ nhiệm làm đội trưởng của Quỷ đỏ. 

Harry Maguire bi cuu cau thu Paul Parker chi trich
Harry Maguire bị cựu cầu thủ Paul Parker chỉ trích

Tuy nhiên, Parker, người đã từng giành được hai chức vô địch Premier League trong màu áo Man United ở những năm 1990, đã chỉ trích màn trình diễn có phần tệ hại của tuyển thủ người Anh.

Trong một cuộc phỏng vấn với Eurosport, Parker chia sẻ: "Thành thật mà nói với bạn, tôi không nghĩ Harry Maguire có thể chơi cho một câu lạc bộ trong top 10.

Anh ấy khiến cho những người đồng đội xung quanh mình trở nên tồi tệ hơn. Anh ấy đặt mình vào những vị trí không cần thiết, sau đó anh ấy hoảng sợ và bắt đầu thực hiện những pha truy cản hấp tấp hoặc chuyền bóng cho đối phương". 

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Maguire đối mặt với những lời chỉ trích trong suốt mùa giải năm nay. Hậu vệ sinh năm 1993 trước đó đã phải vật lộn để tìm lại phong độ sau khoảng thời gian dài sa sút không phanh. Maguire cũng chịu nhiều áp lực từ phía người hâm mộ cũng như các chuyên gia khi họ luôn soi xét một cách kỹ lưỡng mỗi khi cầu thủ này xuất hiện trên sân.

Có thể thấy, Harry Maguire đang trải qua một mùa giải 2022-2023 vô cùng khó khăn. Khởi đầu chiến dịch Premier League năm nay, đội trưởng của Man United vẫn nằm trong kế hoạch của Erik ten Tag, tuy nhiên, Maguire nhanh chóng bị đánh bật khỏi đội hình xuất phát và liên tục làm bạn với băng ghế dự bị. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của ngôi sao người Anh khi những cầu thủ khác như Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof hiện đang có phong độ ổn định.

Cuu sao Man United chi trich man trinh dien cua Harry Maguire
Cựu sao Man United chỉ trích màn trình diễn của Harry Maguire

Cựu cầu thủ Parker cũng tin rằng những sai lầm của Maguire đang là một trong những nguyên nhân kìm hãm Man United và nhận định rằng hậu vệ này không đủ giỏi để chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu.

Parker nói: “Tôi nghĩ Maguire đang làm cho mọi thứ trở nên chậm lại và anh ấy rất cồng kềnh. Anh ấy không phải là cầu thủ của Man United trong mắt tôi".

Theo dõi Sports442 trên