sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Liverpool đối mặt với nguy cơ bị trừ điểm sau những chỉ trích của Klopp

Thứ ba, 02/05/2023 18:37 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Câu lạc bộ bóng đá Liverpool đối mặt với nguy cơ bị trừ điểm sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp công khai chỉ trích trọng tài Paul Tierney.

Theo tờ Express, liên đoàn bóng đá Anh được cho là sẽ trừ điểm Liverpool sau những phát biểu mang tính công kích của Jurgen Klopp trong chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Tottenham. Trước đó, khi chứng kiến pha lập công quan trọng ở phút bù giờ của Diogo Jota, chiến lược gia người Đức đã ngay lập tức lao ra đường biên và hét vào mặt trọng tài thứ tư John Brooks.

Không những vậy, trong khi trao đổi với giới truyền thông sau trận đấu, Klopp cũng đã liên tục đưa ra những bình luận chê bai, trong đó có cáo buộc trọng tài chính Paul Tierney nói dối và nghi ngờ vị vua áo đen này có hiềm khích với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool doi mat voi nguy co bi tru diem sau nhung chi trich cua Klopp
Liverpool đối mặt với nguy cơ bị trừ điểm sau những chỉ trích của Klopp

Trong cuộc trao đổi với Express, giám đốc điều hành của Tổ chức Hỗ trợ trọng tài Anh (Ref Support UK), Martin Cassidy cho biết: "Trừ khi FA bắt đầu giải quyết hành vi này bằng cách trừ điểm, nếu không Klopp sẽ không bao giờ thay đổi. Phạt 30.000 bảng cho Liverpool sẽ chẳng là gì cả. Hãy bắt đầu trừ điểm và xem họ im lặng và cư xử như thế nào.

Chúng tôi tin rằng đây sẽ là cách nhằm giải quyết triệt để vấn đề này. Đã có những lệnh cấm đối với các huấn luyện viên trong nhiều thập kỷ, nhưng nó không trở nên tốt hơn mà đang ngày càng trở nên tồi tệ".

Tiếp tục nói về những hành vi ăn mừng quá khích của Klopp, Martin Cassidy phát biểu: "Tôi không biết làm thế nào để Klopp có thể biện minh cho những hành động mà ông ấy đã làm kể từ những ngày còn ở Dortmund. Tôi không chấp nhận lập luận về đam mê của ông ấy.

Là một người hâm mộ Liverpool, Bob Paisley, Kenny Dalglish hay Bill Shankly không cuồng nhiệt như Jurgen Klopp? Tất nhiên là họ có nhưng họ không thể hiện những hành vi giống như ông ấy".

Huan luyen vien Jurgen Klopp chi trich trong tai Paul Tierney.
Huấn luyện viên Jurgen Klopp chỉ trích trọng tài Paul Tierney.

Sau những lời chỉ trích của Klopp dành cho các trọng tài điều hành trận đấu, cơ quan trọng tài PGMOL đã đưa ra tuyên bố để bác bỏ mạnh mẽ quan điểm của nhà cầm quân người Đức về trọng tài chính của trận đấu Tierney. 

“PGMOL nhận thức được những bình luận của Jurgen Klopp sau trận đấu với Tottenham Hotspur. Cách điều hành của các trọng tài trong mỗi trận đấu ở Premier League đều được ghi lại thông qua hệ thống liên lạc.

Sau khi xem xét đầy đủ đoạn ghi âm của trọng tài Paul Tierney trong trận đấu hôm nay, chúng tôi có thể xác nhận rằng ông ấy đã hành động một cách chuyên nghiệp trong suốt thời gian đó, kể cả khi đưa ra cảnh cáo đối với huấn luyện viên Liverpool. Vì vậy, chúng tôi cực lực bác bỏ mọi ý kiến ​​cho rằng hành động của Tierney là không phù hợp", PGMOL cho biết thêm. 

Theo dõi Sports442 trên