sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Didier Deschamps: 'Tôi rất tự hào về những gì các cầu thủ đã làm'

Thứ ba, 20/06/2023 09:57 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Pháp đã có trận thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước Hy Lạp ở vòng loại Euro 2024 và sau trận đấu, HLV Didier Deschamps cũng đã có những phát biểu tương đối đáng chú ý.

Chuỗi trận thi đấu tương đối hoàn hảo của Pháp ở vòng loại Euro 2024 tiếp tục được tiếp nối khi Les Bleus giành chiến thắng 1-0 trước Hy Lạp tại Stade de France. Bàn thắng của đội trưởng Kylian Mbappe tiếp tục giúp Pháp duy trì cho mình ngôi vị đầu bảng B.

Les Bleus đang nắm chắc suất tham dự VCK Euro 2024 vào năm sau tại Đức. Phát biểu sau trận đấu, HLV Didier Deschamps cho biết: "Chúng tôi thắng các trận đấu, và chúng tôi tiếp tục thắng chúng. Mặc dù lẽ ra chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu, bởi vì chúng tôi không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong những phút cuối cùng của trận đấu".

hlv didier deschamps khen ngoi man trinh dien cua cac hoc tro
HLV Didier Deschamps khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

Pháp đã giành được thắng lợi tuyệt đối sau 4 trận đấu đã qua ở vòng loại Euro 2024 này và trong giai đoạn tập trung lần này, Les Bleus đã hạ gục những Gibraltar và Hy Lạp. Pháp đã giành chiến thắng 3-0 trước Gibraltar trước khi đánh bại Hy Lạp cách đây ít giờ. HLV Didier Deschamps cũng tiếp tục nói thêm: "Mùa giải rất dài đối với họ. Họ khao khát được nghỉ lễ, nhưng chúng tôi đã làm những gì cần làm để giành chiến thắng trong trận đấu này".

Sự kết hợp thú vị giữa các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann hay Olivier Giroud với những tài năng mới như Ibrahima Konate hay Randal Kolo Muani, Nhà Á quân World Cup 2022 vẫn được đánh giá là ứng cử viên vô địch UEFA Euro 2024. 

"Tôi rất hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trong giai đoạn khó khăn này", Didier Deschamps cười rạng rỡ. 

hang cong cua phap chua thi dau thuc su thuyet phuc
Hàng công của Pháp chưa thi đấu thực sự thuyết phục.

"Đây là một đội hình có ít kinh nghiệm hơn 6 tháng trước [cho World Cup], nhưng vẫn có chất lượng cao. Tôi rất tự hào về những gì họ đã làm".

Trận đấu tiếp theo của Pháp sẽ chứng kiến ​​​​họ đối đầu với Ireland tại Paris' Parc des Princes vào ngày 07/09 trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Les Bleus sau đó sẽ đối đầu với Đức trong một trận giao hữu ở Dortmund năm ngày sau đó. 

Kết thúc đợt tập trung này, các cầu thủ sẽ quay trở lại với đội bóng chủ quản để tập rượt cũng như chuẩn bị cho các chuyến du đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới khởi tranh. Ngoài ra, câu chuyện trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này vẫn đang rất nóng bỏng.

Theo dõi Sports442 trên