sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bật mí lời tuyên bố đầy tự tin của Erling Haaland thuở mới được Man City chiêu mộ

Thứ hai, 19/06/2023 18:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, chủ tịch Man City đã bất ngờ tiết lộ rằng sau khi ký hợp đồng, Erling Haaland đã tuyên bố sẽ sớm mang chiếc cúp C1 về sân Etihad.

Mới đây, chủ tịch câu lạc bộ Man City, Khaldoon Al Mubarak đã bất ngờ tiết lộ rằng sau khi hoàn tất các thủ tục hợp đồng, ngôi sao Erling Haaland đã hứa rằng sẽ làm mọi cách để sớm đưa chiếc cúp vô địch Champions League về với đội chủ sân Etihad.

Và chỉ ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo The Citizens, chân sút người Na Uy đã thành công biến lời hứa hẹn trở thành sự thật khi góp công lớn đưa Man xanh có lần đầu tiên trong lịch sử giành vinh quang tại đấu trường cúp C1 châu Âu.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-06-19T105132.221 (1)
Bật mí lời tuyên bố đầy tự tin của Erling Haaland thuở mới được Man City chiêu mộ

Chia sẻ trên trang chủ của Man City, chủ tịch CLB, ông Khaldoon Al Mubarak tiết lộ rằng: "Cậu ấy quả thực là một sự bổ sung tuyệt vời. Quay trở lại cuộc nói chuyện đó. Đó là cuộc trò chuyện đầu tiên của tôi với cậu ấy sau khi ký hợp đồng. Tuy nhiên, điều khiến tôi ngạc nhiên về Haaland là sự tự tin. Cậu ấy có một điều gì đó rất đặc biệt, tự tin và tôn trọng.

Cậu ấy nói với chủ tịch của mình sau khi ký hợp đồng rằng ‘Thưa ngài Chủ tịch, tôi sẽ giành chức vô địch Champions League về cho ngài. Tôi ở đây để cùng Man City giành vinh quang tại đấu trường này và chắn chắn chúng ta sẽ giành được nó’. Và câu nói một năm trước chính là một minh chứng vĩ đại cho những cố gắng của cầu thủ này. Và đây mới chỉ là khởi đầu của Haaland”.

GettyImages-1482451574-scaled (1)
Bật mí lời tuyên bố đầy tự tin của Erling Haaland thuở mới được Man City chiêu mộ

Trong năm đầu tiên khoác áo đội bóng chủ sân Eithad, ngôi sao trẻ sinh năm 2000 đã ghi được 51 bàn thắng sau 52 trận trên mọi đấu trường. Đặc biệt, vào hồi tháng 3 năm nay, trong trận đấu trước RB Leipzig, chân sút người Na Uy cũng đã cân bằng kỷ lục ghi 5 bàn trong một trận đấu loại trực tiếp Champions League của siêu sao Lionel Messi.

Trước khả năng ghi bàn ấn tượng của tiền đạo 22 tuổi, chủ tịch Khaldoon cũng đã tiết lộ niềm khao khát được cống hiến của chàng cầu thủ này: “Chà, cái hay của Haaland là cậu ấy không bao giờ hài lòng. Nếu chỉ ghi 1 bàn thì cậu ấy xem như mình chưa ghi bàn. Và tôi nhớ khi cậu ấy ghi 5 bàn thắng, sau trận đấu cậu ấy nói với tôi rằng ‘đáng lẽ tôi phải ghi được thêm 3 hay 4 bàn nữa’.

Đó là tâm lý chiến thắng. Đó là công thức chiến thắng mà bạn có thể nhìn thấy và sự khác biệt đó là thứ khiến cho cậu ấy trở nên vĩ đại và tuyệt vời. Tôi nghĩ câu lạc bộ của chúng tôi bây giờ đã có một cầu thủ phi thường, đó chính là Erling Haaland”.

Theo dõi Sports442 trên