sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Luke Shaw: 'Tôi muốn một vài người trong số họ đến Man Utd'

Thứ hai, 19/06/2023 10:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Luke Shaw thừa nhận rằng, bản thân mình muốn thấy Harry Kane và Declan Rice chuyển sang khoác áo Man Utd ở mùa giải tới.

Harry Kane và Declan Rice là hai trong số nhiều cầu thủ trong đội hình của Gareth Southgate tham dự vòng loại Euro 24 gặp Malta và Bắc Macedonia. Đây cũng là hai cái tên được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Luke Shaw đã "trêu đùa" hai người đồng đội khi cho đăng tải tấm ảnh trên Instagram khi cho biết đã đưa Harry Kane và Declan Rice đi tham quan khu liên hợp huấn luyện Carrington của Man Utd. Hậu vệ trái của Man Utd thừa nhận rằng mình chỉ "nửa đùa nửa thật" với thông điệp đó. 

luke shaw muon harry kane va declan rice chuyen toi thi dau cho man utd
Luke Shaw muốn Harry Kane và Declan Rice chuyển tới thi đấu cho Man Utd.

"Vì thời điểm của mùa giải và những gì đang diễn ra, nên có rất nhiều lời bàn tán", Luke Shaw cho biết.

"Tôi không thể nói dối, tôi muốn một vài người trong số họ đến Man Utd, tôi sẽ không nói dối. Tôi đang nói chuyện với họ để nói cho họ biết Man Utd tốt như thế nào, bởi vì tôi biết những phẩm chất của họ".

"Họ là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ sẽ tiếp thêm sức mạnh to lớn cho chúng tôi. Nhưng tất nhiên, tôi chỉ có thể nói nhiều như vậy, điều đó tùy thuộc vào câu lạc bộ và những gì họ quyết định. Họ đã ở đây vài ngày qua, hy vọng họ thích và quen với nó".

"Tôi chỉ nửa đùa nửa thật [về bài đăng trên Instagram], đó là một chút của cả hai. Như tôi đã nói ở đó, tôi biết cả hai đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tất nhiên tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với tình hình ở câu lạc bộ của họ nhưng nếu đó là trách nhiệm của tôi, tôi sẽ xử lý họ trong tích tắc. Họ sẽ giúp chúng tôi tiếp tục với những gì chúng tôi muốn đạt được".

harry kane va declan rice cung la nhung muc tieu tin don cua man utd
Harry Kane và Declan Rice cũng là những mục tiêu tin đồn của Man Utd.

"Thật khó để không đọc nó[tin đồn chuyển nhượng], nó ở khắp mọi nơi. Mọi người đều đọc nó nhưng tôi nghĩ vì hoàn cảnh và khi trại này diễn ra, với các hợp đồng của mọi người sắp hết, lần này sẽ có nhiều lời bàn tán hơn. 

"Chúng tôi đọc những gì đang diễn ra, tất cả chúng tôi đều nói chuyện, chúng tôi thực sự thân thiết và chúng tôi có những cuộc trò chuyện riêng tư. Bạn có thể chọn bất kỳ ai trong đội này mà bạn muốn vào đội của mình".

"Sức mạnh và chiều sâu chúng tôi có ở đây, những cầu thủ chúng tôi có đều rất đặc biệt. Bất kỳ cầu thủ nào rời đi để đến một câu lạc bộ khác vào mùa giải tới sẽ chỉ giúp đội bóng đó trở nên tốt hơn và tăng cường sức mạnh của họ".

Theo dõi Sports442 trên