sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CĐV nước Pháp gây bất ngờ khi biết Quang Hải "rất giỏi" dù không hâm mộ Pau FC

Thứ tư, 06/07/2022 09:13 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nhiều CĐV nước Pháp biết tới Quang Hải là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất Việt Nam dù cho họ không phải CĐV của Pau FC.

Trong một video mới đăng tải của Nguyễn Sỹ Tuân trên Youtube (một người Việt Nam sinh sống tại thành phố Pau (Pháp), cái tên Quang Hải đã được nhắc đến theo cách khá thú vị. Khi thấy một số người dân địa phương đang chơi bóng chuyền, anh Sỹ Tuân đã tới bắt chuyện, một người trong số đó đã trả lời:

"Có phải Pau FC mới tuyển một cầu thủ đến từ Việt Nam không? Họ gọi là "Messi Việt Nam" phải không? Tôi biết cậu ấy rất giỏi, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng đấy". Đáng chú ý, đây không phải một fan của Pau FC nhưng vẫn biết đến Quang Hải. Điều này cho thấy sức hút của chân sút Việt Nam khi đặt chân tới nước Pháp.

qhai
Quang Hải nhận được sự chú ý từ người hâm mộ Pau FC

Cũng trong ngày hôm qua, Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB Pau FC sau một vài ngày tập trung. Ở buổi tập trước đó,Quang Hải đã có pha kiến tạo đẹp mắt cho đồng đội ghi bàn trong buổi đá tập. Còn ở buổi tập mới nhất, tiền vệ Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên của riêng mình trong màu áo của Pau FC. Thông tin này được đăng tải bởi người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn. 

Sắp tới vào ngày 8/7, CLB Pau FC sẽ có trận giao hữu với đội bóng bán chuyên Saint Paul Sport. Đây sẽ là cơ hội cực kỳ tốt cho tiền vệ Việt Nam có cơ hội ra sân đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Ngày 31/7, PAU FC sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của Ligue 2 mùa giải 2022-2023 gặp Guingamp. Từ giờ đến khoảng thời gian đó sẽ là lúc Quang Hải nỗ lực hết sức để có được một vị trí trong đội hình của PAU FC tại giải bóng đá chuyên nghiệp nước Pháp.

Theo dõi Sports442 trên