sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Pháp hào hứng khi Quang Hải chính thức đến Pau FC thi đấu

Thứ năm, 30/06/2022 09:56 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau khi thông tin Quang Hải sẽ chính thức đến thi đấu tại CLB Pau FC, người hâm mộ Pháp bày tỏ sự thích thú và chờ đợi màn trình diễn của cầu thủ Việt Nam tại sân chơi mới.

Tối 29/6, CLB Pau FC (Pháp) chính thức xác nhận tiền vệ Việt Nam Nguyễn Quang Hải sẽ tới chơi bóng tại đội trong vòng 2 năm. Cầu thủ vẫn sẽ khoác chiếc áo số 19 quen thuộc tại CLB mới và sẽ nhận khoảng từ 5-7 tỉ VNĐ mỗi năm chơi bóng tại Pháp.

Thông báo này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Đông Nam Á, thậm chí là CĐV nước Pháp. Trong bài đăng giới thiệu Quang Hải trên trang Twitter và trang fanpage Facebook chính thức của CLB Pau FC, nhiều CĐV Pháp để lại bình luận phong phú về việc cầu thủ Việt Nam sắp gia nhập.

FWbHDcsWAAEVySQ
Quang Hải chụp ảnh cùng lãnh đạo Pau FC (Ảnh: Pau FC)

CĐV Le Lensois bình luận: "Thật tuyệt vì Messi Việt Nam đã ký hợp đồng. Pau FC đã làm tốt khi vượt qua Metz để có anh ấy, hy vọng rằng anh ấy sẽ có một mùa giải đáng nhớ và giúp ích cho đội bóng".

zvzzvzvzv-1656523064

CĐV Marion Lafargue bình luận: "Tôi không biết liệu anh ấy có mang về chiến thắng cho Pau FC hay không nhưng trong mọi trường hợp, anh ấy mang về cho chúng ta người hâm mộ, lượt thích và bình luận trên trang".

vvvvvvvvv-1656523381

CĐV Mairen bình luận: "Cầu thủ này là ngôi sao tại Việt Nam. Tôi thực sự không biết cầu thủ này nhưng từ những gì tôi nghe được, rất đáng chờ đợi những gì anh ấy có thể làm được tại Ligue 2. Chúc anh ấy may mắn".

zvvzv-1656523515

CĐV Laurent Zalduendo ấn tượng bởi hiệu quả truyền thông mà Quang Hải đem lại cho Pau FC: "Về mặt thể thao, chúng ta sẽ xem sau. Nhưng về mặt truyền thông, bản hợp đồng này thật sự đã đã thành công".

zvv-1656523272 (1)

Bên cạnh đó, hàng loạt những lời chúc mừng gửi đến Quang Hải được CĐV Pháp nhắn nhủ:

 "Thật vui khi thấy một cầu thủ Việt Nam thi đấu tại Ligue 2. Hy vọng anh ấy có thể cạnh tranh một suất trong 11 cầu thủ chính thức của Pau FC trong mọi trận đấu và ghi những bàn thắng giúp CLB mang về chiến thắng".

"Nghe nói cầu thủ này của Việt Nam rất hay, chờ đợi quá"

"Chúc mừng Quang Hải, tôi đã xem một số video về cậu ấy. Cậu ấy thực sự hay đó"

Việc Quang Hải đến chơi bóng tại Pháp mang lại lượt tương tác lịch sử cho Pau FC. Trong vòng hơn 3 ngày kể từ khi xuất hiện thông tin cho tới khi Quang Hải chính thức gia nhập, trang fanpage của Pau FC đã tăng hơn 100 nghìn lượt thích trên Facebook. 

Theo dõi Sports442 trên