sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tin chuyển nhượng MU 6/7: Quỷ Đỏ ra mắt tân binh, cầu thủ bị đốt áo vì gia nhập Man United

Thứ tư, 06/07/2022 06:52 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Manchester United chính thức ra mắt tân binh đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng này, hậu vệ cánh Tyrell Malacia đã chụp hình cùng chiếc áo đấu bên cạnh HLV Erik ten Hag. Ngoài ra còn một số tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU.

Bản hợp đồng đầu tiên của MU

Tối hôm qua (theo giờ Việt Nam), Man Utd đã ra thông báo chính thức trên trang chủ CLB về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Tyrell Malacia từ Feyenoord. Chân chạy người Hà Lan gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo một bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro kèm 2 triệu phụ phí, có thời hạn tới tháng 6 năm 2026, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

chuyen-nhuong-mu-6-7-chot-trung-ve-trong-mo-cua-ten-hag-xac-dinh-ky-neymar-155531
Tyrell Malacia chính thức trở thành cầu thủ của Manchester United

Tyrell Malacia về cơ bản là một hậu vệ trái. Anh thi đấu ở vị trí này cho Feyenoord và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Anh không sở thể hình ấn tượng khi cao 1m69 và nặng 67 cân, tuy vậy Malacia là dạng cầu thủ thi đấu thiên về tốc độ và có khả năng đóng góp tốt cho mặt trận tấn công.

Christian Eriksen bị người hâm mộ đốt áo

Việc tiền vệ Christian Eriksen được thông báo rằng đã đồng ý gia nhập MU đang làm nhiều CĐV của Tottenham bực tức. Thậm chí, một người hâm mộ của "Gà trống" còn đăng lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh anh ta đốt một bộ quần áo bóng đá cũ của Spurs có in tên tiền vệ Christian Eriksenếc

chuyen-nhuong-mu-6-7-chot-trung-ve-trong-mo-cua-ten-hag-xac-dinh-ky-neymar-155533
Chiếc áo đấu của Eriksen bị đem ra đốt để thể hiện sự giận dữ của người hâm mộ

Eriksen cũng vừa mới trở về Ngoại Hạng Anh sau một thời gian nghỉ thi đấu bởi tình huống ngưng tim tại kỳ Euro vừa qua. Tuy vậy anh cũng kịp để lại dấu ấn khi được Brendford đem về và giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Trung vệ Pau Torres được MU đánh tiếng

Theo các nguồn tin quốc tế, HLV Erik ten Hag đang nhắm tới tân binh tiếp theo của MU sau khi gần như hoàn tất 2 bản hợp đồng với Malacia và Eriksen. Được biết, thương vụ chiêu mộ trung vệ Pau Torres - Người mà nhà cầm quân Hà Lan đang vô cùng mong mỏi đang dần hoàn tất.

chuyen-nhuong-mu-6-7-chot-trung-ve-trong-mo-cua-ten-hag-xac-dinh-ky-neymar-155528

Mặc dù bị Tottenham cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua tới chữ ký của cầu thủ đang thi đấu cho CLB Villarreal nhưng MU khá tự tin với việc sẽ sớm có Torres. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoảng 40-45 triệu bảng cho trung vệ người Tây Ban Nha. 

Theo dõi Sports442 trên